ผู้สุงวัย เป็นหลักชัยของสังคม (อนาคตของคนเขียน)


วันนี้ได้รับหนังสือเชิญจากมูลนิธิสาธารณสุขแห่งชาติ (มสช.) ผู้มีพระคุณสำหรับกองทุนที่พวกเราไม่เคยลืม ที่เครือข่ายออมบุญวันละหนึ่งบาทได้ใช้ระบบโปรแกรมของกลุ่มออมบุญ และยังใช้ตลอด ยังแบ่งปันการทำงานนี้ให้กับกลุ่มองค์กรชุมชนอื่น ได้ใช้ด้วย จึงทำงานได้รวดเร็วขึ้น

แต่หนังสือเชิญเข้าร่วมสัมมนา นั้นเชิญเครือข่ายออมบุญฯ คนน้อยไป จึงขอให้ทางมูลนิธิช่วยหาทางที่ให้องค์กรที่ทำงานเรื่องผุ้สูงอายูอยู่แล้วได้มีขอเสนอว่าเครือข่ายออมบุญวันละหนึ่งบาทฯ อยากเข้าร่วมสัมมนาแลกเปลี่ยนเพราะจะได้ข้อคิดจากการแลกเปลี่ยนของกลุ่มองค์กรอื่นบ้าง อาจจะมีสิ่งที่นำมาใช้กับกลุ่มตัวเองได้บ้าง

เลขาจำเป็นได้โทรศัพท์ถึงท่านประธานเครือข่ายได้แลกเปลี่ยนว่าทางเครือข่ายจะเข้าร่วมไปสัมมนาได้อย่างไรไม่อยากจะไปแค่ 1-2 คนเพราะทำให้เราทำงานรู้เรื่องและสื่อสารให้กับเครือข่ายอยากนอกจากให้พวกเราได้รู้ได้เห็น แลกเปลี่ยนกันเองถึงจะได้งานที่ดีขึ้น(การจัดการความรู้) นำเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้มาประกอบการทำงานของเครือข่ายออมบุญฯ นะคะ

นกน้อยทำรังแต่พอตัว

หมายเลขบันทึก: 127124เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 16:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท