ควันหลง นวัตกรรมโรงเรียน เขตตรวจราชการที่ 11 ภูกุ้มข้าว........... แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของกาฬสินธ์


รถทุกคันจาก 4 จังหวัดมุ่งหน้าสู่พิพิธภัณฑ์สิรินธร ภูกุ้มข้าว เพื่อนำเสนอนวัตกรรมโรงเรียนและชมความงดงามของซากโครงกระดูกไดโนเสาร์ที่สมบุรณ์ที่สุดในโลก

สวัสดี.....ภูกุ้มข้าว

     เมื่อวันที่  7-9  กันยายน  2550  ดิฉันและคณะได้มีโอกาสไปเป็นคณะกรรมการในงาน  Symposium  นวัตกรรมโรงเรียนที่  พิพิธภัณฑ์สิรินธร  ภูกุ้มข้าว  อ.สหัสขันธ์  จ.กาฬสินธ์  ขอชมเชยเจ้าภาพ  สพท.กาฬสินธ์  เขต 1  ที่จัดงานได้มโหฬารจริงๆ  ขอเสียงปรบมือดังๆให้หน่อยค่ะ....  รถทุกคันจาก  4  จังหวัด ,มุ่งหน้าสู่พิพิธภัณฑ์สิรินธร ภูกุ้มข้าว    เพื่อนำเสนอนวัตกรรมโรงเรียนตามกลยุทธ์ต่างๆที่ผ่านการคัดเลือกในระดับเขตตรวจราชการ  ทุกคนตื่นเต้นกับบรรยากาศ  ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติที่หาดูได้ยาก ในขณะเดียวกันก็ได้เนื้อหาสาระที่เป็นวิชาการจากการนำเสนอ  Symposium ทั้งจากโรงเรียนตนเอง  และโรงเรียนอื่น การต่อยอดเติมเต็มความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละกลยุทธ์  การแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากผู้เข้าประชุม  .....นับว่า  สุดยอดจริงๆ....คำถามที่ฝาก...คือ  โรงเรียนไหนจะได้ไป  Symposium  ที่เมืองทองธานี......รอคำตอบอยู่นะคะ


        

หมายเลขบันทึก: 127068เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2007 13:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท