ความสวยที่ไม่ต้องโอ้อวด


ไม่โอ้อวดความสวยงามความบริสุทธิ์

"ไม่โอ้อวดความสวยงามความบริสุทธิ์

ก็ไม่ขายหน้าในความอัปลักษณ์สกปรก"

(มีความสวยงามก็จะต้องมีความอัปลักษณ์เป็นของคู่กัน

ถ้าเราไม่อวดว่าเราสวย  ใครจะว่าเราอัปลักษณ์

มีความสะอาดก็จะต้องมีความสกปรกเป็นปรปักษ์

ถ้าเราไม่คุยโอ่ในความสะอาดบริสุทธิ์  ใครจะมาว่าเราสกปรก)

 

หมายเลขบันทึก: 126940เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2007 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

งามทั้งใจทั้งกาย เรียกว่างามแบบองค์รวม!!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท