ฟ้าหลังฝน
นางสาว แวอาซีซะห์ ซะห์ หวังแอ

การบริหารการศึกษา


การสร้างนวัตกรรมใหม่

             ในการบริหารการศึกษาโรงเรียนบ้านตันหยงลุโละ ได้มีการเปลี่ยนแปลงการบริหารการศึกษาในรูปแบบใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพการณ์ในพื้นที่พิเศษ โดยอาศัยความร่วมมือจากผู้บริหารสถานศึกษา  คณะครู  กรรมการสถานศึกษา  ผู้ปกครองเครือข่าย  และผู้ปกครองนักเรียนทั่วไป ในการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบใหม่โดยให้ผู้เรียนมีการพัฒนาระดับคุณภาพที่ดีขึ้น ได้มีการสร้างนวัตกรรมใหม่มาจัดองค์ความรู้ ควบคู่กับการใช้หลักสูตรท้องถิ่น

           ทั้งนี้ผู้ใดสนใจนวัตกรรมดังกล่าว ขอเชิญไปร่วมงาน Symposiam การนำเสนอนวัตกรรมที่หลากหลาย 18 เขตของภาคใต้โดยสอดคล้องกับกลยุทธ์ 5+1 ของสพฐ. ในวันที่ 12-14 กันยายน 2550 ณ โรงแรม บี พี สมิหลา บีช  จ.สงขลา

          หมายเหตุ   นวัตกรรรมจากโรงเรียนบ้านตันหยงลุโละ ซึ่งเป็นตัวแทนจากเขตพื้นที่การศึกษาปัตตานี เขต 1 ในด้านกลยุทธ์ที่ 6  มีการนำเสนอในวันที่ 13 กันยายน 2550 เวลา 13.00 นเป็นต้นไป ณ. ห้องนางงาม และเชิญชมบูธของนวัตกรรมได้ที่ บูธที่ 89 นะค่ะ

ขอกำลังใจช่วยส่งแรงเชียร์ให้กับพวกเราด้วยนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 126561เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีคุณซะห์

                       ถึงอยู่ไกลก็จะเอาใจช่วย การนำนโยบายสู่การปฏิบัติ ในแต่ละพื้นที่ แต่ละองค์กร จะมีปัจจัยไม่เหมือนกัน ประสบการณ์และการดำเนินตามยุทธศาสตร์ที่ผู้รู้ได้กำหนดไว้อย่างระมัดระวัง จักทำให้ผลกระทบที่จะเกิดขึ้นเบาบางลง หากเจอปัญหาอย่าเพิ่งท้อถอย หาสาเหตุแห่งปัญหาแล้วแก้ไข หาทางป้องกัน และให้ถือว่าเขาเป็นครูในแบบฝึกหัดนั้น

                                                     ขอให้โชคดีครับ

  เก่งจริงๆๆๆๆ  วันที่  13  กันยายน  เจอกันนะ  ที่สงขลา

bangdull

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท