เสี้ยวหนึ่งของความคิด


สิ่งที่ฉันคิด
  วันนี้สิ่งที่ฉันคิดมีมากมายไม่ว่าการเป็นแม่ที่ดี  และการเป็นภรรยาที่ดี  ล้วนเป็นสิ่งที่ฉันตระหนักอยู่ในใจ  แต่ก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ฉันคิดก็คือฉันจะทำอย่างไรได้บ้างที่จะมีส่วนช่วยในเหตุการณ์ความไม่สงบในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้  การที่จะทำให้เหตุการณ์สงบนั้นฉันคงไม่มีปัญญาแน่นอน  ฉันเป็นครูสิ่งที่ฉันทำได้ในวันนี้ก็คือการเป็นครูที่ดี  ที่ดีในที่นี้ก็คงต้องสอนเด็กน้อยชั้นปฐมวัยให้มีศีลธรรมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  มีงานวิจัยหนึ่งกล่าวว่าเด็กช่วงวัย  4-6 ปีเป็นวัยที่สมองชั่งจดและจำดังนั้นฉันจึงจะพยายามป้อนข้อมูลความดี  ศีลธรรมให้เด็กมากที่สุดเท่าที่กำลังครูน้อย ๆ อย่างฉันจะทำได้   
คำสำคัญ (Tags): #สิ่งที่ฉันคิด
หมายเลขบันทึก: 126530เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2007 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 21:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สบายดีนะคะ

โฉมใหม่จำไม่ได้แน่ะ

พี่รุ่น G48 สู้ต่อไปค่ะ

สวัสดีด๊ะ เฟียตเอง ขอโทษด้วยเพื่อนที่ไม่ได้ติดต่อเลย พอดีปีที่แล้วโทรศัพท์เรามีปัญหาเอาไปซ่อมแล้วเบอร์ในเครื่องหายหมด พอดีวันก่อนค้นเอกสารเจอเบอร์ด๊ะที่เคยจดไว้ก็เลยโทรมาหา เจอผู้ชายรับสาย บอกว่าไม่มีชื่อนี้(080-1379858) ด๊ะเปลี่ยนเบอร์โทรใหม่เหรอ บอกเราหน่อยซิเราอยู่เบอร์เดิม ๐๘๖-๙๐๔๑๖๘๖ หรือเมล์มาที่ [email protected] ก็ได้นะเพื่อน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท