ปฐมบท


ความมุ่งมั่นของชาว กศน. สุไหงปาดี

          การปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้บริหารและผู้นำการจัดการการศึกษานอกโรงเรียนในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี เป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าในห้วงเวลา ตั้งแต่ 2547ถึงขณะนี้ สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จะยังไม่มีทีท่าว่าจะลด และเบาบางลง  โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดง แต่ไม่ได้ทำให้ข้าพเจ้าและบุคคลากรของ กศน.ทุกคนเสียกำลังใจหรือหวาดกลัวจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ถึงแม้จะมีความเสียงมากก็ตาม โดยเฉพาะครูอาสาสมัคร ครูศูนย์การเรียนชุมชน และเครือข่ายต่าง ๆ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และให้การสนับสนุนการดำเนินงานเพื่อมุ่งหวังจะพัฒนาให้เยาวชนที่พลาดโอกาส หรือกลุ่มต่าง ๆ ในพื้นที่ที่ต้องการได้รับการศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และเพื่อการปรับตัวเข้ากับสภาพสิ่งแวดล้อมในภาวะการเปลี่ยนแปลงในทุกระดับดังกล่าว  เป็นแรงกระตุ้นให้ข้าพเจ้าและทีมงานมีกำลังใจมากในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้บรรลุตามภารกิจและสอดคล้องตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ที่พร้อมในการเข้ารับการบริการจาก กศน. สุไหงปาดี

คำสำคัญ (Tags): #กศน.
หมายเลขบันทึก: 125206เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2007 12:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดีใจด้วยนะครับ ที่สามารถสร้างบล็อกของตัวเองได้สำเร็จ........หมั่นขยันบันทึกนะครับ..... จะเป็นกำลังใจให้.....

แพลนเน็ตรวมรุ่นที่ 1 - 6 ครับ  เข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เลยนะครับ  http://gotoknow.org/planet/rattaketict16 

ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ
สวัสดีครับ
   ผมอบรมรุ่น 5 กำลังทดลอง ยินดีได้ที่รู้จัก ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท