อบต.ประดางจัดวันเด็ก


       14 ม.ค. เป็นวันเด็กแห่งชาติ อบต.ประดาง ได้ร่วมกับโรงเรียนในเขต ตำบลประดาง จัดกิจกรรมวันเด็ก ณ อาคารเอนกประสงค์ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีตาก โรงเรียนวังเจ้าวิทยาคมได้รับเชิญให้ร่วมงานโดยแสดงดนตรีลูกทุ่งไทยและการแสดงอีก 2 ชุด  บรรยากาศในงาน เด็ก ๆ ได้รับความสนุกสนานมาก มีกิจกรรมหลายอย่าง เช่น เก้าอี้ดนตรี สอยดาว เป็นต้น อาหารการกินก็คิดว่าพอเพียงพอสมควร แม้ว่าอาจจะเตรียมมาเพิ่มไม่ค่อยทันการณ์ การจับรางวัล ค่อนข้างจะช้า และยังให้ความสำคัญกับบนเวทีมากไปหน่อย แต่อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอให้กำลังใจว่า อบต.ประดางมีการวางแผนและให้ความสำคัญในการจัดงานให้ครั้งนี้ ดีเยี่ยม

       14.00 น. ผมกลับจากงานวันเด็กที่ ว.เกษตรฯ ผมไปออกรอบ เล่นกอล์ฟ  9 หลุม ที่ บ.ผาแดง ฯ ซึ่งเป็นสนามให้พนักงานบริษัทและข้าราชการ มีโอกาสได้ออกกำลังกาย

       18.00 น. ผมได้เดินทางไปร่วมงานฉลองแนบทองคำ 2 ครั้ง ของ นางจันทรา อุดมโภชน์ คนทั่วไปจะเรียกท่านว่า 'แม่สุ่ม' ส่วนตัวผมเองเรียกท่านว่า พี่สุ่ม  ก็เรียกกันมากนานแล้ว ก็ขอชื่นชมในความสำเร็จของชีวิตการเป็นกำนันผู้ใหญ่บ้าน และการเป็นแบบอย่างให้กับลูกบ้านและลูกของท่านเอง ซึ่งก็คงถ่ายแบบของแม่มาไม่มากก็น้อย หรือที่เรียกว่า เชื้อไม่ทิ้งแถว อย่างไรอย่างนั้น

       21.30 น. ผมรีบขออนุญาต ผู้ใหญ่สุ่ม เพราะมีงานฉลองความสำเร็จของนักศึกษาปริญญาโท ม.นเรศวร ที่โรงแรมเวียงตาก ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ แม้ว่าจะมาช้า เพราะมีหลายงานครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12444เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2006 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 11:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท