สุขใจเมื่อได้คุยกับแม่ของเธอ


วันนี้ผมได้โทรไปหาแม่ของเธอ และได้พูดคุยกับแม่ของเธอ เล่าให้แม่ของเธอได้รับฟัง

ผมบอกกับแม่ของเธอว่า ผมดีใจมากที่เธอยอมกินข้าวกับผมเมื่อวานเย็นที่ผมไปรอพบเธอ

แม่ของเธอบอกว่าได้แค่นี้ก็ดีแล้ว ที่เหลือให้ใจเย็นๆ เธอคงโกรธผมมาก ที่เธอพูดมาให้ฟังเฉยๆๆ รอให้เธออารมณืดีก่อน แล้วค่อยไปหาเธออีก

แม่เธอก้เล่าเรื่องของเธอให้ฟัง เวลาโกรธใครเธอจะไม่พูดกับใครเลย และให้รอเวลา อย่าทำให้เธอโกรธ

เรื่องบางเรื่องก็ต้องอาศัยเวลาจริงๆๆ ตอนนี้ผมจะเลิกตามยุ่งกับเธอซักพักหนึ่ง

หมายเลขบันทึก: 124422เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2007 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท