ร่วมประชุมสัญจร กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน


ได้กัลยาณมิตรนอกสายงานและสิ่งสำคัญคือเราได้ทำหน้าที่ของการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของชุมชน ให้ผู้นำชุมชนได้เห็นถึงความจริงใจที่มีต่อชุมชนคนบ้านกร่าง

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม  2550  เวลา 18.00 น ได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมสัญจรชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ของอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจะหมุนเวียน ผลัดเปลี่ยนกันไปตามตำบลต่างๆในอำเภอเมืองพิษณุโลก 19 ตำบล  ในครั้งนี้ตำบลบ้านกร่างได้รับเป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมและได้เชิญหน่วยงานราชการในตำบลเข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังเรื่องราวการดำเนินงานของชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองด้วย <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านกร่าง นำโดยคุณธนัญญา  พ่วงศร (หัวหน้าทีม)  คุณแสงทอง   อินทร์บุหรั่น  และคุณศิริรัตน์  มีแสง เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประชุม และได้ทราบว่าการจัดงานครั้งนี้กำนันบำรุง  หมีนิ่ม  (เจ้าภาพใหญ่) ได้จัดให้มีการมอบของที่ระลึกให้กับข้าราชการที่อายุครบเกษียน ในตำบลบ้านกร่าง 2 ท่าน หนึ่งในนั้น คือผู้ปกครองนิคมบ้านกร่าง(คุณทรงพล   แก้วแดง) ซึ่งเป็นผู้ที่เราได้พึ่งพาท่านมาตลอดในการทำงานด้านสุขภาพในนิคมบ้านกร่าง ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี  สนับสนุนกิจกรรมต่างๆมาตลอด พวกเราตั้งใจอย่างยิ่งที่จะไปร่วมงานในครั้งนี้</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal" align="center"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal" align="center"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">นอกจากได้แสดงความขอบคุณผู้มีพระคุณของเราแล้วในงานนี้เรายังได้พบปะกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน จากอีก 18 ตำบลในเขตอำเภอเมือง ได้รู้จักเจ้าหน้าที่ปกครองของอำเภอเมือง  ได้รู้ถึงภารกิจหน้าที่งานที่เขาทำ  ได้ความรู้เรื่องกฎหมาย  ได้กัลยาณมิตรนอกสายงานและสิ่งสำคัญคือเราได้ทำหน้าที่ของการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของชุมชน ให้ผู้นำชุมชนได้เห็นถึงความจริงใจที่มีต่อชุมชนคนบ้านกร่าง</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal" align="center"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal" align="center">ยินดีที่ได้รู้จักกัลยาณมิตรเพื่อนใหม่ทุกคน</p>

หมายเลขบันทึก: 123128เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2007 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท