บดินทร์44


ทำ Prop
วันนี้ผมมาถึงที่ทำงานผมก็ตรงไปช่วยพี่หนูทำอุปกรณ์ประกอบฉากต่อ โดยผมได้ช่วยพี่หนูต่อไฟเข้าไปในโคมจีนทั้ง 6 ลูกที่พี่หนูได้ซื้อมาในตอนเช้าของวันนี้ โดยการต่อไฟเข้าในโคมก็ทำได้ไม่ยาก เริ่มจากเตรียมสายไฟยาวพอประมาน (กะเอาจากสภาพห้องอัด) หลังจากนั้นก็แบ่งช่วงของสายไฟออกเป็น 3 ช่วง และปอกสายไฟออกจากกันเพื่อนำสายมาจั๊มรวมเข้าจนครบพันเทปพันสายไฟให้แนน่ ทำอย่างนี้จนครบทั้ง 6 ลูก โดยแบ่งออกเป็นเส้นละ 3 ลูก เมื่อจั๊มเสร็จก็ต่อหัวปลักให้เรียบร้อย เมื่อผมต่อไฟเสร็จแล้วผมก็ช่วยพี่หนูออกแบบโต๊ะไหว เพื่อนำของไหว้มาวาง และเมื่อเตรียมของเสร็จแล้วก็ลงไปที่ชั้น 18 เพื่อทำการ Set ฉาก
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12228เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2006 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท