ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

วัตถุมงคลรุ่นแรกวัดเด่นโบสถ์


สุขทั่วหน้า รวยล้นฟ้า

26สค.50วัดเด่นโบสถ์โพธิ์งาม ม.1ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทำวัตถุมงคลรุ่นแรกชื่อ  สุขทั่วหน้า  รวยล้นฟ้า  ได้มีโอกาสร่วมพิธีครั้งนี้ด้วย ได้ประสบการณ์ตรงเรื่องนี้เพิ่มดีมาก ท่านเจ้าอาวาสให้ผู้มาร่วมงานมีโอกาสพิมพ์พระด้วยตนเอง แถมเพิ่มมวลสารเป็นกระดูกพ่อผมแม่ให้มีความน่านับถือ  มีประชาชนมาร่วมงาน ได้เงินเข้าวัดจำนวน แสนกว่าบาท   สาธุ  หลวงพ่อสุข  หลวงพ่อขอม  ศักดิ์สิทธิมาก เวลาบนขอความสำเร็จจะได้ดั่งใจเสมอ ชาวบ้านกร่างศรัทธามาทำบุญประจำ

หมายเลขบันทึก: 122235เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2007 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)
  • สวัสดีค่ะ ป้าเนียร
  • เสียดายที่ป้าแดงอยู่ไกลเลยไม่ได้ทำบุญด้วย อยากได้อานิสงค์
  • ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณป้าแดงคุยกันเรื่อยๆนะคะ

เรียนคุณป้าเนียร

คือกระผมเป็นคนนึงที่อยากมีหลวงพ่อสุขไว้บูชามั่งอะครับช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีเลยทำงานก็ไม่ได้เงินเดือนมาสองเดือนแล้วและตอนนี้ก็ยังมาตกงานอีกเงินที่เก็บไว้ก็เริ่มหมดลงเพราะจะต้องเลี้ยงลูกกับพ่อและแม่เลยอยากมีหลวงพ่อไว้บูชาเพื่อจะมีอะไรดีขึ้นบ้างเพราะไปสมัครงานไว้รอเขาเรียกตัวเพื่อมีหลวงพ่อไว้จะได้ดวงดีบ้างอะครับรบกวนขอบูชาสักองค์นะครับป้า

ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

เรียนคุณป้าเนียรค่ะ

ดิฉันอยากพาคุณแม่ไปสักการะหลวงพ่อสุข ที่วัดเด่นโบสถ์โพธิ์งาม ไม่ทราบว่าพอมีแผนที่ไหมค่ะ อีกอย่างหนึ่งหากเป็นไปได้อยากจะเช่าบูชาเหรียญหลวงปู่สุขไว้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จะได้ตั้งเนื้อตั้งตัวได้สักที จะเช่าได้ที่ไหน อย่างไรค่ะ

ขอความกรุณาคุณป้าเนียรด้วยนะค่ะ

แพรวพรรณ

เรียนคุณป้าเนียรค่ะ

ดิฉันอยากพาคุณแม่ไปสักการะหลวงพ่อสุข ที่วัดเด่นโบสถ์โพธิ์งาม ไม่ทราบว่าพอมีแผนที่ไหมค่ะ อีกอย่างหนึ่งหากเป็นไปได้อยากจะเช่าบูชาเหรียญหลวงปู่สุขไว้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จะได้ตั้งเนื้อตั้งตัวได้สักที จะเช่าได้ที่ไหน อย่างไรค่ะ

ขอความกรุณาคุณป้าเนียรด้วยนะค่ะ

แพรวพรรณ

สิริวัฒนายุทธ ดูแก้ว

เรียนคุณป้าเนียร

คือกระผมเป็นคนนึงที่อยากมีหลวงพ่อสุขไว้บูชามั่งอะครับผมไปสอบราชการที่ไหนก็ไม่ติดกับเขาสักที

เลยอยากมีหลวงพ่อไว้บูชาเพื่อจะมีอะไรดีขึ้นบ้างเพราะไปสมัครงานไว้รอเขาเรียกตัวเพื่อมีหลวงพ่อไว้จะได้ดวงดีบ้างอะครับรบกวนขอบูชาสักองค์

สวัสดีครับ ผมอยู่ กทม. ผมได้ดูรายการมิติลี้ลับ ผมรู้สึกมีจิตสัทธา อยากได้หลวงพ่อมาขึ้นคอ เพื่อเป็ยศิริมงคล

ไม่รู้ว่าถ้าจะบูชาจะบูชาได้ที่ไหนครับ กรุณาช่วยตอบกลับดัวยนะครับ ขอบคุณมากครับ ( ราคาบูชาเท่าไรครับ )

เรียนป้าเนียร ผมอยากได้หลวงพ่อสุขมากเพราะว่าดวงผมไม่ค่อยดีเลยไม่รุ้จะติดต่อยังงัยผมดูรายการลี้ลับแล้วผมนับถือหลวงพ่อมาก

อำนาจ(เด็กเชียงราย)

สวัสดีครับ คุณป้า ผมเป็นอีกคนที่เพิ่งจะได้รับรู้ข่าวสารของหลวงพ่อสุข เพราะจะไปป็นเขยที่นั่น( บ้านกร่าง) ผมได้พระรูปหล่อ(ว่าที่พ่อตากับแม่ยายให้มาอิอิ) ของหลวงพ่อสุข ที่ด้านหน้าจะมีชื่อว่า "หลวงพ่อสุข" ปรากฎอยู่ แต่ยังไม่มีเหรียญ ถ้าผมจะหาเช่า จะเช่าได้ที่ใหนครับ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ....ผมมีความศรัทธาในหลวงพ่อครับ เพราะสังเกตได้ว่า ตั้งแต่ผมนมัสการหลวงพ่อขึ้นคอมา มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับผมมากมาย(คอนเฟิร์ม) จึงอยากได้เหรียญอีกสักเหรียญหรือว่า ทั้งหมดที่ทางวัดจัดสร้าง

อยากทราบว่า พระที่ทางวัดจัดสร้างมีทั้งหมดกี่รุ่นครับ ...

ขอประชาสัมพันธ์หน่อย....ถ้าจำไม่ผิด ทางวัดจะจัดงานฝังลุกนิมิต 9วัน9คืน เริ่มตั้งแต่29/12/09 (ถ้าจำไม่ผิดนะ) จนถึงปีหน้า 06/01/10 ครับผม ถ้าใครอยู่ระแวกใกล้เคียงก็ไปกราบไหว้หลวงพ่อได้ครับ

อำนาจ(เด็กเชียงราย)

(ต่อจากกระทู้ด้านบน) ถ้าไม่เป้นการรบกวน ขอคุณป้าช่วยตอบกลับเป้นการส่วนตัวได้มั้ยครับ ที่ [email protected] ขอบคุณครับ

ผมได้ไปฟ้งพระสวดเมื่อวันที่ 25/12/09 ก่อนงานปิดทองฝังลูกนิมิต งานเริ่มมีวันที่ 26 มีพระหลวงพ่อสุข ให้บูชารีบหน่อยเดี๋ยวหมดถ้าใครอยากบูชาตอนนี้ไปที่วัดได้เลย

ตอนนี้พระกริ่งหลวงพ่อสุขที่ทางวัดจัดสร้างออกมามี 2 รุ่นแล้วครับ

แล้วยังมีเหรียญนพเก้า เหรียญใบโพธิ์ ผ้ายันต์ สายสิญจน์ รูปหล่อให้บูชาอีกครับ

อยากบอกว่าตอนนี้ใกล้หมดแล้วนะครับ

บางรุ่นเหลืออีกไม่กี่องค์แล้วครับ

สวัสดีทุกคน ไก่เป็นคนบ้านกร่าง บ้านอยู่เลยเขาไป หมู่บ้านแหลมโพธิ์ ป้าเนียรคงรู้จักนะคะ ตอนนี้มาทำงานที่ภูเก็ต ได้เช่า หลวงพ่อสุขมาด้วยรู้สึกสบายใจคะ งานฝังลูกนิมิตหมดวันที่3/01/53 ไก่ได้ไปทำบุญมารู้สึกสบายใจ เพราะต้องมาทำงานไกล มาอยู่ที่เขาโดนสินามิด้วย กลัวมากๆๆคะ

ง่ายมากๆๆเลยสำหรับการบูชาหลวงพ่อสุข ไปที่หมู่1 ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมือง พิษณุโลก 65000 วัดเด่นโบสถ์ ท่านเจ้าอาวาสท่านมีพระให้บูชาได้ค่ะ ความเชื่อ ความศรัทธา เป็นสิทธิ์ของบุคคลนะคะ

อำนาจ (เด็กเชียงราย)

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวที่บ้านกร่าง 2วัน ไปไว้นมัสการหลวงพ่อสุขมา สบายใจมากครับ

แต่ไม่ได้เช่าพระ เพราะว่า ไม่มีตังค์ สอบถามน้าคนที่เปิดเช่าพระข้างๆโบสถ์ น้าเค้าไม่รู้จักพระรุ่นแรก

ที่คุณป้าเนียร บอกเลย แต่ได้เอาพระเนื้อผมสีดำมาบอกว่าเป็นรุ่นแรกครับ แต่ไม่ได้เช่า เอาไว้รอบหน้า

ค่อยเช่าครับ

อิสรีย์ ภักดีอมรพันธ์

สวัสดีค่ะคุณป้าเนียร

อยากชมบารมีเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อสุขค่ะ ได้ไหมคะ รู้ประวัติของท่านทางทีวีก็อยากมีบารมีบ้างค่ะ

จาก อิสรีย์ ภักดีอมรพันธ์ 536 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร 35000

0819543996

สวัสดีครับทุกท่านที่ศรัทธาหลวงปู่สุขทุกท่านผมเป็นอีกคนที่ประสบเหตุและเจอมากับตัวครับจะขอเล่าเรื่องเลยนะครับ

ผมเป็นคนชาว ตำบล บ้านกร่าง อ เมือง จ พิษณุโลก ครับ แต มาทำงาน ที่ จังหวัดสมุทรปารการครับ ผมได้คุยกับเจ้าอาวาสเรื่องทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีที่จะไปวันที่ 27 กค 53นี้ ทางผมและผู้จัดการกำลังจัดหาเงินร่วมกันสร้างกุฎิวัดหลังใหม่ ครับประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมาทางเจ้าอาวาสท่านไห้วัตถุมงคลคือหลวงปู่สุขมาไห้ผมแขวนคอเอาไว้ครับแล้วกลับมาทำงาน ที่ สมุทรปราการ ครับผมมีเหตุการณ์ระทึกใจครับเพราะผมประสบอุบัติเหตุมากับตัวเองเลยครับวันที่13 กค 53ทางบริษัทไห้ผมทำโอทีปรับปรุงต้านราชพฤกที่ทางบริษัทปลูกเอาไว้หลังจากเสร็จงานผมพร้อมเพื่อนร่วมงานเดินทางกลับบริษัทจู่ๆมีรถกบะดีแม็ควิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนรถตู้ซึ่งมีพนักงานทั้งหมด5คนซึ่งหนึ่งในนั้นมีผมด้วยทำไห้รถตู้ของทางบริทพังยับเยินแต่กลับหารู้ไหมว่าพนักงานทั้งหมดไม่มีไครบาดเจ็บมากซักเท่าไหร่และผมไม่ได้เป็นอะไรเลยเพียงแค่เจ็บเอวเท่านั้นเพราะบารมีหลวงปู้สุขที่ผมห้อยคอไปครับผมคิดว่าอุบัติเหตุครั้งนั้นต้องมีคนตายอย่างแน่นอนแต่ไม่ไช่เพราะว่าทั้งรถนั้นครับเป็นผู้ที่ร่วมทำบุญเป็นกรรมการที่ผมขอนั้นคงเป็นบารมีที่ผมขออย่างแน่นอนครับ เป็นเหตุการณืจริงทุกปรการครั

ผมคน 1 ที่ศรัทธาหลวงพ่อสุข ท่านศักดิ์สิทธ์มากผมเป็นคน พิษโลก ขอเชิญกราบนมัสการท่านไปไม่ถูกโทรสอบถามที่ 080-8015228 เล็ก ขอเชิญร่วมทำบุญสร้างกุฎิสงฆ์ยังขาดปัจจัยจำนวนมาก ขอพรท่านได้ที่วัด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท