มีบ้านสวย ดอกไม้งาม... บนภูตะวัน


มีบ้านสวย ดอกไม้งาม บนภูตะวัน

ฉันไปสัมมนา  กับชาวคณะกรรมการพัฒนางานวิจัย ที่ภูตะวันรีสอร์ท ปากช่อง วันที่ 23-24  สิงหาคม 2550

 

 

บนพื้นที่ประมาณ 1,500 ไร่ มีบ้านสวย

 

บ้านที่เราพัก  ข้างบน มี 4 ห้องนอน  แต่ละห้องนอน  พักได้ 4 คน  ข้างล่างก็มีห้องนอนเหมือนกัน

  

 




ระเบียงหน้าห้องพัก มีไม้เลื้อยดูร่มรื่นค่ะ
<p> </p>

 บ้านในรีสอร์ท ดูสวยดี

ดอกไม้งาม...หลายชนิด

 

   
   

 

 

ดูเองนะคะ..ว่าดอกอะไรบ้าง

   

มีต้นเมเปิ้ล..ด้วยค่ะ


มีที่ออกกำลังกายด้วย  มีที่อำนวยความสะดวกมากมาย

 

เราก็ถามว่าทำไม...รีสอร์ทนี้   ชื่อ...ภูตะวัน

เราคิดว่า อาจเป็นเพราะว่า

ในตอนเย็น...เห็นตะวันตกดินสวยงาม

สอดส่องเข้ามาบริเวณที่พวกเราสัมมนากันค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 122151เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2007 09:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • สวัสดีค่ะ อาจารย์
  • อิจฉาอาจารย์ไม่น้อยเลยนะเนี่ย ที่ได้ไปที่สวยๆแบบนี้ค่ะ

สวัสดีครับพี่อุบล

บรรยากาศสวยงามดีนะครับ ว่างๆเชิญพี่อุบลมาแอ่วเมืองปายบ้านผมบ้าง ผมเป็นไกด์ให้ครับม

สวัสดีค่ะป้าแดง

ไปสัมมนาเสร็จ เรามีโอกาสไปทัศนศึกษาต่อค่ะ

ติดตามตอนต่อไปนะคะ

ว่าเราจะพาชมที่ไหนดี

เมืองไทยยังมีที่สวยๆ

น่าท่องเที่ยวไม่แพ้ต่างประเทศเลยค่ะ 

สวัสดีค่ะน้องเอก

พี่ติดตามบรรยากาศ KM เมืองเชียงใหม่

บรรยากาศสวยงามมาก

เมืองปาย...

เป็นชื่อเมืองที่พี่รู้สึกว่าเป็นดินแดนในฝันเลยล่ะ

ถ้ามีโอกาส...คงจะได้ไปเยี่ยมชมสักวัน

คงได้เจอกันนะคะ 

 


 

สวัสดีครับ

ดูจากภาพแล้วต้องยอมรับว่าบรรยากาศสดชื่น สวยงามและเป็นธรรมชาติมาก

เก็บตังค์ได้เมื่อไหร่ คงได้มีโอกาสหอบหิ้วครอบครัวไปพักผ่อนบ้างกระมังครับ

ชีวิตที่โอบกอดด้วยธรรมชาติ  น่าจะเป็นชีวิตที่เราต่างโหยหาไม่แพ้กัน

....

ขอบพระคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณแผ่นดิน

ที่ปากช่องมีรีสอร์ทดีดีเยอะค่ะ

ลองหาโอกาสไปเที่ยว ในเมืองไทยเรามีแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม ผลไม้ราคาถูก อาหารอร่อย 

ทำงานตอบแทนสังคมมามาก

เราต้องให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัวบ้างนะคะ 

ถ้าเกศมีรูปสวยๆจากภูตะวัน นำมา Share เพิ่มได้นะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท