จดหมายขอโทษ – จดหมายขอบคุณ


ถึงคุณคนสำคัญ...

 

ถึงคุณคนนั้น.... (He is you)  
ขอโทษที่ไม่ได้อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ  
ขอโทษที่กระโดกกระเดก  
ขอโทษที่ใจร้อนเสมอ และต้องคอยให้เตือน (น่าเบื่อมาก... >_< ) 
ขอโทษที่ชอบร้องไห้เวลาดูหนังด้วยกัน  
ขอโทษที่ไม่น่ารักและน่าทะนุถนอม  
ขอโทษที่ไม่รู้จักโตสักที  
ขอโทษที่ขี้ใจน้อย  
ขอโทษที่ขี้งอน  
ขอโทษที่ชอบพูดตรง  
ขอโทษที่เคยทำร้ายจิตใจกัน  
ขอโทษที่จุ้นจ้านเรื่องส่วนตัว  
ขอโทษที่ขี้บ่นเหลือเกิน  
ขอโทษที่รักซะมากมาย

 

ตอบกลับ.. จากคนที่รักคุณ...  
ขอบคุณครับที่ไม่อ่อนหวาน 
ผู้ชายอย่างผมจะได้แอบหวานกะเขาบ้าง
ขอบคุณครับที่กระโดกกระเดก
ผมจะได้มองออกว่าคุณเขิน
ขอบคุณครับที่ใจร้อน

ผมยินดีที่จะทำให้มันเย็น (ผมไม่เคยเบื่อเลย..^_^ )  
ขอบคุณครับที่ร้องไห้เวลาดูหนังด้วยกัน  
ผมจะได้มีโอกาสเช็ดน้ำตาของคุณบ้าง  
ขอบคุณครับที่ไม่น่ารักและน่าทะนุถนอม  
ขืนน่ารักกว่านี้ผมคงแย่งชิงกันคนอื่นอีกนานโข  
ขอบคุณครับที่ขี้ใจน้อย  
มันแสดงว่าผมก็มีความสำคัญพอให้โกรธบ้าง  
ขอบคุณครับที่ขี้งอน   
ผมจะได้ง้อไง แต่อย่านานนักล่ะ ผมทรมานใจนะครับ  
ขอบคุณครับที่พูดตรง ( T_T ) ฮือๆ  
ผมรู้แล้วว่าผมทำกับข้าวไม่อร่อย  
ขอบคุณครับที่ทำร้ายจิตใจกัน  

มันทำให้ผมได้รู้ถึงความเหนียวแน่นในความสัมพันธ์ของเราสองคน  
ว่ามันไม่ขาดกันง่ายๆ หรอก (ผมไม่ยอม )  
ขอบคุณครับที่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของผม  
นั่นแน่..เป็นห่วงผมล่ะสิ  
ขอบคุณครับที่.เอ๊ย..ไม่เอาดีกว่าข้อนี้ขี้บ่น ไม่ดีๆ  
เหมือนยายแก่ แต่ถ้าจะเป็นจริงๆ ขอผมเป็นตาแก่นะ..  
สุดท้ายขอบคุณครับที่เข้ามาในชีวิตผม..  
ขอบคุณที่ทำให้ผมพูดเลียนแบบหนังเรื่อง As good as, it gets
คุณทำให้ผมอยากเป็นผู้ชายที่ดีกว่านี้
ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้ความหมายของคำว่า you complete me.  
โดยไม่ต้องเปิด Dictionary  
...ขอบคุณที่อยู่เพื่อให้ผมรัก...
คำสำคัญ (Tags): #ขอโทษ#ขอบคุณ
หมายเลขบันทึก: 122109เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2007 23:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 10:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เข้ามาใน blog นี้ยามอยู่ไกลเมียเสียเหลือเกิน

รู้สึกดีมากเลยนะครับ

เพลงนี้ได้ยินบ่อยมากในงานแต่งงาน ชื่อเพลงอะไรเหรอครับ ใครร้อง เพราะติดหูดีจริงๆเลย ต้องฟังเพลงจนจบก่อนที่จะได้เริ่มอ่าน

ขอบคุณนะครับ

ศิลปิน : กบ ทรงสิทธิ์ และ กบ เสาวนิตย์ (Mars&Venus)
อัลบั้ม: Mars&Venus
เพลง: หากันจนเจอ

สิ่งที่ฉันหวังสิ่งที่ฉันคอย อาจดูเหมือนเลื่อนลอยเกือบจะฝันไป
มองหาคนคนหนึ่งที่ไม่รู้เป็นใคร และไม่รู้เมื่อไหร่จะพบคนผู้นั้น
ส่วนชีวิตฉันบอกเลยว่ามี เจอะคนที่แสนดีอยู่ทุกๆ วัน
เพียงแค่ไม่มีใครที่จะฝันตรงกัน แต่ว่าฉันมั่นใจจะพบในไม่ช้า*อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่ หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่
แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป...ที่ฉันจะพบเธอ อาจมีสักครั้ง...ที่เราสองคน ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆ กัน
ใบไม้เพียงใบหนึ่งหล่นตอนที่เดินผ่าน
ฉันคงจะมองมันเมื่อเธอเดินผ่านมา (ซ้ำ *) 
ขอบคุณครับ วันนี้ผมฟังทั้งวันจนกบและกบเสียงแหบไปเลยเชียวครับ

เพลงเพราะคะ...บันทึกคุณน่ารักจัง...อ่านแล้วอยากมีความรัก...อิอิ

  • สงสัยคะว่าทำอย่างไรหรือคะที่จะให้แต่ละบันทึกเพลงไม่เหมือนกันเลย...ไปแก้ไขที่ตรงไหนหรือคะช่วยเล่าให้ฟังบ้างนะคะ...ขอบคุณคะ
  • เพลงนี้...เป็นเพลงโปรดเลยค่ะ
  • ขอแวะมาฟังเพลงหน่อยนะคะ
  • จดหมายนี้น่ารักจริงๆเลย....
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท