ให้รางวัลกับชีวิต ในวันหยุด


ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่สำหรับวันนี้เป็นวันที่พวกเรามีความสุข.....อย่าลืมหาโอกาสดีๆ ให้กับตัวเองและครอบครัวบ้างนะคะ...สำหรับคนที่ทำงานจนลืมหันมองอีกเสียวหนึ่งของชีวิตที่เหลืออยู่

หลังจากที่ได้บันทึกเรื่องราวการทำงานต่างๆมาหลายเรื่อง      วันนี้ชุมชนคนบ้านกร่าง ขอนำเรื่องเบาๆ สบายๆ มาเล่าสู่กันฟัง หลายคนคงได้ออกไปใช้สิทธิ์ของการเป็นคนไทยในการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญฉบับประวัติศาสตร์  นู๋รัตน์ต้องขอขอบคุณวันสำคัญนี้เพราะเมื่อได้ทำหน้าที่พลเมืองที่ดีแล้ว   ก็ได้มีโอกาสหยุดพักผ่อนซึ่งก็นานมากแล้วที่ไม่ได้เที่ยวพักผ่อนในต่างจังหวัด (เป็นสิ่งที่ชอบมากที่สุดในชีวิต) วันนั้นเลยถือโอกาสพาเพื่อนที่รู้ใจและคนที่เรารักไปเที่ยวพักผ่อนที่ อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา  ที่นี่มีสถานท่องเที่ยวหลายแห่งซึ่งได้ไปมาบ้างแล้ว......   ในครั้งนี้ฟาร์มโชคชัย คือเป้าหมายของเรา

 ถึงแม้ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวระยะสั้นๆ เพียงแค่ 3 ชั่วโมงที่ทางฟาร์มจัดให้   เราก็ได้รับความรู้มากมาย  ทั้งสนุก  ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ   ได้ความสุขที่เป็นพลังให้มีแรงใจไปทำงานต่อ   ได้ประสบการณ์ดีๆในชีวิตเพิ่มขึ้น  ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่สำหรับวันนี้เป็นวันที่พวกเรามีความสุข.....อย่าลืมหาโอกาสดีๆ ให้กับตัวเองและครอบครัวบ้างนะคะ...สำหรับคนที่ทำงานจนลืมหันมองอีกเสียวหนึ่งของชีวิตที่เหลืออยู่

คำสำคัญ (Tags): #เที่ยวพักผ่อน
หมายเลขบันทึก: 121633เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2007 00:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
     ได้อ่านบันทึกเรื่องผ่อนคลายสบายใจแบบนี้ ลดความตึงเครียดไปได้เยอะ กลับมาก็มาลุยงานต่อนะนู๋รัตน์
  • งานเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตค่ะอาจารย์....เพราะค่าของคน  อยู่ที่ผลของงาน
  • ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและกำลังใจดีๆที่มีให้กับน้องๆบ้านกร่างทุกคน
  • นานแล้วที่พี่ๆน้องๆตาม pcu ต่างๆไม่ได้พบเจอหน้ากัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท