กำลังใจ


  • กำลังใจ เป็นสิ่งสำคัญ
  • ยามที่เราได้รับสิ่งดีๆที่ทำให้เรามีกำลังใจ
  • เรามักจะชื่นใจเสมอ
  • คนที่รายล้อมด้วยมิตรไมตรีอันดี เป็น สิ่งช่วยจรรโลงใจให้มีพลังที่ยิ่งใหญ่
  • แต่ สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่ง ที่สำคัญมากเช่นกัน คือ การให้กำลังใจตนเอง ค่ะ
  • ใครจะคิดว่า บางครั้ง แค่หายใจลึกๆก็ช่วยเราได้
  • ฉะนั้น จงสร้างพลังจากตนเองด้วย
  • อรุณสวัสดิ์

 

หมายเลขบันทึก: 120919เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2007 06:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาให้กำลังใจค่ะ

แต่อย่างไรก็ตาม การให้กำลังใจตัวเอง..เป็นสิ่งที่ดิฉันทำเสมอ

การหายใจลึกๆ ก็เป็นการให้

คือ..ให้ออกซิเจนแก่ตัวเราเอง เพื่อความสดชื่นตลอดวันค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณใบบุญ

 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา citrus เพิ่งอ่านหนังสือ อัจฉริยะทางจิตวิญญาณ เขาบอกว่าพอตื่นมาตอนเช้าให้คิดถึงสิ่งดีๆ ที่เราอยากสร้างสรรค์ในวันนี้ พอลุกจากเตียงให้เปิดเพลงที่เราชอบ จะเป็นเพลงบรรเลงแบบธรรมชาติก็ได้ จะช่วยให้เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความสดชื่นค่ะ

ขอบคุณทั้ง 2 ท่าน การให้กำลังใจตนเองด้วยออกชิเจนและ การคิดสิ่งดีๆ ทำสิ่งดีๆ ใน ยามเช้า ช่วยให้ชีวิตสดชื่นได้ทั้งวันจริงๆ ใครไม่เชื่อ ทดลองทำดูนะคะ แล้วจะเห็นผล หนักแค่ไหนก็สู้ได้แบบ ชิวๆ ค่ะ

มาขอบคุณกำลังใจจากคุณใบบุญด้วยคนค่ะ ที่มาของกำลังใจที่ว่าก็คือ....บันทึกนี้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณใบบุญเช่นกันนะคะ
ขอบคุณมากๆที่รับบล็อกการพัฒนาองค์การไว้ในแพลนเน็ต แวดวงมหาวิทยาลัย ค่ะ เราเป็นกำลังใจให้แก่กันนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท