ไปออกเสียงในฐานะ..คนไทยคนหนึ่ง


ประเทศไทยจะมีอะไรดีๆหลังจากการลงประชามติบ้าง

เราคนไทยต้องไปใช้สิทธิ์

     เมื่อวานนี้มะเหมี่ยวก็ได้ไปใช้สิทธิ์ออกสียง ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง แต่ไปขอใช้สิทธิ์นอกเขต เพราะที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดกับทะเบียนบ้าน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคอะไรมากมาย ถึงแม้ตัวจะอยู่อีกที่นึง แต่สิทธิของความเป็นคนไทยก็กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ผลของการลงประชามติก็น่าจะเป็นที่รู้กันอยู่แล้ว แต่ที่อยากรู้คือ เมื่อผลออกมาเช่นนี้แล้ว ประเทศของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใดบ้าง แต่ขอให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น  พูดเรื่องการเมืองละเครียด เปลี่ยนๆเรื่องกันดีกว่า ย้อนเวลากลับไปก่อนวันลงประชามติ 1 วัน คืนก่อนวันลงประชามติ เป็นที่น่าเสียใจมาก ใครที่ได้ติดตามชมรายการ อะคาเดมี่ แฟนทาเซีย ( มีใครชอบเหมือนมะเหมี่ยวป่าวเนี่ย ) และใครที่เชียร์ตี๋ V 12 อยู่คงรู้สึกเสียใจกันไม่น้อย เพราะอาทิตย์ต่อไป เราคงไม่มีโอกาสเห็นหน้าหล่อ ๆ แบบตี๋ คนที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบร้องเพลงแนวร๊อค อยู่ในบ้านอะคาเดมี่อีกแล้ว แต่ไม่เป็นไรนะ ความฝันของเราไม่ได้สิ้นสุดแค่การแพ้..ชนะ หรือการได้ออกมาจากบ้านอะคาเดมี่ การที่จะแพ้ - ชนะ คือการที่ตี๋ได้เข้ามาอยู่ในใจของพวกเราต่างหากล่ะ สู้ต่อไปนะ ตี๋ V 12

หมายเลขบันทึก: 120742เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2007 09:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เขียนบันทึกได้หักมุมมากเลยจ้ะ ...มะเหมี่ยว  เกือบปรับอารมณ์ไม่ทันแน๊ะ  ....จากการเมืองมาการบันเทิง ดีนะที่ติดตามบ้านอะคาเดมี่เหมือนกัน 

      เข้ามาเยี่ยมจ้า...เขียนเรื่องได้น่ารักดี

     สวัสดีค่ะ P ขอบคุณนะคะที่เข้ามเยี่ยมชม ยังไงก็ขอให้ติดตามผลงานไปเรื่อยๆนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท