KM เชียงใหม่


มาเพราะรัก มาเพราะคิดถึง

ทุกท่านคงได้เห็นภาพในวันงานที่หลายๆท่านนำมาลง ดูภาพแล้วตรึงใจยิ่งนัก 

ดิฉันเป็นสมาชิกหน้าใหม่ ได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศและตัวเป็นๆของblogerผู้ชำนาญของgotoknow  ดีใจคะ


 คิดถึงนะค่ะ คิดถึงจากหัวใจจริง ๆ


คำสำคัญ (Tags): #km เชียงใหม่
หมายเลขบันทึก: 120028เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2007 17:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 19:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (57)

มาเยี่ยมและให้กำลังใจครับผม

เขียนบันทึกนะครับ ผมจะรออ่านครับผม

  • สวัสดีครับ
  • ตื่นเช้ามาไม่เจอพี่หมู .. ผมไม่นึกว่าจะกลับเช้าขนาดนั้น...
  • ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ  และพี่หมูเป็นบล็อกเกอร์ผู้เข้าร่วมสัมมนาท่านแรกที่เข้ามาทักผมและก่อเกิดความประทับใจในวิถีลูกอีสาน..
  • ....
  • เราจะยังได้เจอกันอีก  และจะยังระลึกถึกันเสมอ...
  • ผมแวะมาขอบคุณและให้กำลังใจ...
  • เขียนนะครับ  ผมรออ่านและมีอะไรให้ช่วยผมยินดีเสมอ
  • ....
  • มีความสุขกับชีวิตและการงานเสมอไป

ขอบคุณคะ คูณพิเชษฐ์พลพึ่งพบโฆษกตัวจริง หล่อ เก่ง น่ารักมากคะ

อาจารย์แผ่นดินค่ะ พี่ถามตัวเองแล้วคะว่าเมื่อเวลานั้นมาถึง พี่จะอดทนกับความรู้สึกที่ซ่อนลึกอยู่ในหัวใจได้มั๊ย พี่ยอมเดินแอบไปเงียบๆโดยไม่ได้เอ่ยคำลากับใคร กอดตัวเองไว้แน่นๆ ทุกคนมาเพราะรัก มาเพราะคิดถึง และเราต่างก็หอบความรัก ความคิดถึงกลับไปสานต่อขยายความรักนี้ต่อไป

ยินดีครับ ยินดี ที่ได้พบ และมีโอกาสพูดคุยด้วยครับ น้องโอ๋ก็คิดถึงมากครับ

ขอบคุณคะคุณโอ๋ คณะทำงานของเชียงใหม่เยี่ยมมากคะ ที่ร้อยหัวใจชาวgotoknowให้มาเป็นหนึ่งหัวใจเดียวในวันงาน

แวะมาเยี่ยมเยียน....

  • แวะมาเชียร์คุณ MOO ครับ
  • อ่านแล้วอยากกลับไปอบรมใหม่จังเลย

ผมว่าการอบรมครั้งนี้แย่มากอยู่อย่างหนึ่ง...

  • ขอติเตียนอย่างเป็นทางการเลย
  • อบรมดีๆ อย่างนี้ เราอยากให้อบรมกันคราวละ 3 ปี ไม่ใช่ 3 วัน...

สวัสดีคะคุณหมอ ดีใจมากคะที่ได้มีโอกาสพบคุณหมอที่งานKM เชียงใหม่

  • สวัสดีครับ
  • 5555555555
  • มาบอกซะช้าเกินไปเลยครับว่า
  • ไม่ได้ไปร่วมงานด้วย  อยากไปใจจะขาด
  • ยินดีและยินดีครับ ที่ได้รู้จัก
  • เขียนบ่อย ๆนะครับ

สวัสดีครับอาจารย์  P  MOO

  • เสียดายมากเลยเข้าไม่ถึงอาจารย์เลยเห็นนั่งคุยกับ blogger ผู้ใหญ่ เลยไม่กล้าเสียมารยาทครับ
  • อีกอย่างผมไม่ค่อยกล้าคุยกับคนสวยๆ สักเท่าไหร่...น่ะครับ

สวัสดีค่ะพี่หมู

พี่แอบกลับไปก่อนนี้เอง แป๋วกับ อ.ขจิต ยังถามๆ กันเลยว่าไม่เห็นพี่หมู พี่หมูไปไหน เลยไม่ได้รำลากันเลยค่ะ

แหะ อิจฉาจัง..ไม่ได้มาร่วมงานเชียงใหม่

  • สวัสดีคะคุณสะ-มะ-นึ-กะ ดีใจและขอบคุณคะที่แวะมาทักทาย ที่งานฯแอบมองคุณครูอ้อยคนเก่งและคุณสมนึกว่าจะมีโอกาสคุยกันบ้างมั๊ย
  • CDจัดจำหน่ายกับผู้สนใจหรือเปล่าค่ะ

คุณสายลมค่ะ เสียดายไม่ได้เจอกันที่งานฯเจออาจารย์แผ่นดิน หมอสุพัตร ขอบคุณคะกำลังใจที่ให้

อาจารย์แป๋วค่ะขอโทษที่เราไม่ได้เอ่ยลากัน คงมีโอกาสได้พบกันในงานดงหลวงนะค่ะ คิดถึงคะ

สวัสดีคะ ที่KM เชียงใหม่ทุกคนรู้สึกเสียดายที่พี่บางทรายไปไม่ได้ ทุกคนเอ่ยถึงพี่บางทรายด้วยความคิดถึงคะ

หนูหมูครับ

จากไปเพื่อพบกันใหม่ที่นี่ครับ

ผมเพิ่งฟื้นตัว เมื่อคืนโซเซกลับบ้านเพราะยังไม่ได้พัก มันตื่นตลอด...เลยหลับสนิทรวดครับ

ตื่นมาเห็น Blog เยอะมาก แวะมาทักทายหนูหมูก่อน

ยังจำเสียงเสน่ห์ ...รอยยิ้มและท่าทางที่เกรงใจอยู่เสมอได้ไม่รู้ลืม

ยินดีที่มาพบกันครับ :)

 

สวัสดีคะอาจารย์ กราบขอบพระคุณอาจารย์อย่างที่สุด ซาบซึ้งใจทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่KM เชียงใหม่ งานอลังการมากคะ ตั้งแต่วินาทีแรกและตลอดงานไม่เคยเห็นความเหนื่อยล้าของอาจารย์เลยคะมีแต่รอยยิ้มของความรัก 

หนูกราบขอโทษที่ไม่ได้เอ่ยกราบลาอาจารย์ด้วยตัวเอง มากราบงามตรงนี้แล้วคะ

 

  • เพิ่งเคลียร์งานเสร็จค่ะคุณหมู
  • กลับไปแล้วเขียนบันทึกบ่อยๆนะคะ
  • หว้านำเข้าแพลนเน็ตแล้วค่ะ
หนูตามมาทักทายค่ะ ขออภัยด้วยที่ระหว่างงานสัมมนาเราได้มีโอกาสคุยกันน้อย ยุ่งเหยิงจริงๆ หนูจะไม่ทำอีกแล้วค่า ^ ^ ดีใจที่มีโอกาสได้เจอกัน จริงๆ เราเจอกันก่อนใครเลยเน้อะ เพราะหนูกับอ.พิชัยไปรับพี่มาจากท่ารถพร้อมอ.beeman เลยได้คุยกันก่อนคนอื่น หนูจำรูปพี่ไม่ได้เพราะผมยาวอ่ะ เจอตัวจริงผมสั้นและดัดด้วยเลยงงๆ ขอสารภาพ ^/\^

แวะมาทักทายเด็กห้าร้อยเหมือนกันค่ะ...วันนี้คงหายเหนื่อยจากการเดินทางแล้วนะคะ

 

พร้อมกับขอเก็บบล็อกเข้าแพลนเนตด้วย..

อาจารย์ลูกหว้าคนสวย ดีใจที่ได้เจอตัวจริงของอาจารย์คะ ต้องถามว่า เหนื่อยมั๊ยคนดี มาพี่คนนี้จะกล่อมให้นอน คิดถึงนะค่ะ

คุณซูซานค่ะ งานKM เชียงใหม่พี่พบกับความจริงอย่างหนึ่งว่า มีสาวน้อยมหัศจรรย์ที่นี่จริง

แอบเข้าไปฟังเพลงที่บล็อกคุณซูซานเกือบทุกเช้า เราเคยคุยกันบ้างทางเมล์ รูปที่เปลี่ยนใหม่เหมาะมากคะ ระวังว่าจะถูกแอบยิกแก้มยุ้ยๆเวลาเผลอ

ไฮไลท์ผมสีขาวเพิ่มมากขึ้นตามวัยคะ ทำให้การไว้ผมยาวและรวบผมจะบ่งชี้สีชัดเจน ก็เลยต้องเปลี่ยนเป็นทรงนี้

คิดถึงคะ และไม่ว่าจะเป็นวันไหนๆเราก็มีความสุขเช่นที่เราอยู่KM เชียงใหม่เสมอ

คุณสร้อยค่ะ ดีใจและขอบคุณที่แวะมาหา

คิดถึงหมูมั๊ยค่ะแต่หมูคิดถึงนะค่ะ

  • มาทักทายพี่หมู
  • ช่วงนี้งานยุ่งมาก
  • รออ่านบันทึกพี่หมูอยู่นะครับ
  • จะได้พบกันอีกไหมน่า
  • คิดฮอดๆๆๆ

สวัสดีครับ..

ผมฝากความคิดถึงไว้ตรงนี้นะครับ

ช่วงนี้งานยุ่งมาก..ไม่มีเวลาส่วนตัวในบล็อกเลยก็ว่าได้

....

รักษาสุขภาพเสมอไปนะครับ

สวัสดีคุณ MOO

ขอขอบใจที่แวะเข้าไปเยี่ยมบล็อกของผม  ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

คุณ MOO ขา

แวะมาสวัสดีค่ะ

สวัสดีครับ คุณ MOO

  • ยินดีต้อนรับ blogger ใหม่สู่ GotoKnow ครับ

สวัสดีครับ คุณ Moo

           ผมแวะมาทักทายครับ เราชาว KM เชียงใหม่ ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันชม ครับ ขอให้กำลังใจเขียนเยอะๆ ครับ

 ขอบพระคุณทุกท่านที่มาแวะเยี่ยมเยียนนะค่ะ ซาบซึ้งในน้ำใจไมตรียิ่งนัก ที่ทุกท่านยินดีแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ต่างๆของท่าน ขอบพระคุณคะ

P
แวะมาเยี่ยมนะคะ
ด้วยไมตรีจิตต์ เป็นกัลยาณมิตรกันค่ะ
พี่หมูหายเงียบไปไม่เห็นเขียนบันทึกเลยอ่ะ งานเยอะหรือคะ คิดถึงจัง ^ ^ อย่าร้างราการเขียนนานนะพี่ เดี๋ยวหยากไย่เกาะมือง่ะ ; P

สวัสดีคะคุณศศินันท์ ดีใจที่แวะเข้ามาเยี่ยมบ้านหลังเล็กๆหลังนี้ พร้อมนำไมตรีจิตต์ และความเป็นกัลยาณมิตรมาฝาก หนูแอบ(ที่ว่าแอบเพราะว่าธรรมเนียมไทยเราเข้าหาใครหรือบ้านใครก็ต้องไปไหว้ทักทายเจ้าของบ้าน จะกลับก็ต้องไปไหว้เพื่อลากลับ แต่หนูเข้าไปเงียบๆ)เข้าไปอ่านแนวคิดต่างๆจากบันทึกเสมอ นำมาปรับใช้ในส่วนที่เหมาะกับงานและตัวเอง ขอบคุณในความเป็นกัลยาณมิตรคะ ขอบคุณอย่างที่สุด

สาวน้อยซูซานคนเก่ง (ศิษย์น้องเล็กของจอมยุทธท่านพี่เรน..หรือนี่..ข้าน้อยขอต้อนรับท่านด้วยความยินดี ทราบว่าท่านศิษย์น้องเล็กชอบอาหารญี่ปุ่น ข้าน้อยมีเฉพาะปลาบึกจากลุ่มน้ำโขง จะถูกปากท่านหรือไม่หนอ) ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาเตือนให้ระมัดระวังหยากไย่เกาะมือ คิดถึงนะค่ะ คิดถึงเช้าวันแรกที่พบสาวน้อยคนหนึ่งแก้มยุ้ยมากๆ

ไม่สบายหายดีหรือยังค่ะ ขอให้หายเร็วไวนะค่ะ โอมเพี๊ยงคะ

แวะมาเยี่ยมค่ะ....คุณหมู..เพื่อน500เหมียนกัล...

  • สบายดีนะคะ  คิดถึงเสมอค่ะ
  • แวะมาทักทายคะ
  • จะรออ่านผลงานบนบล็อกนะคะ
  • ตามมาขอบคุณพี่หมู
  • ที่โทรมา
  • สบายดีไหม
  • อยากให้เขียนบันทึกครับผม
ตามมาเยี่ยมพี่ MOO ค่ะ รออ่านบันทึกค่ะ

สวัสดีคะ P ขอบคุณคะที่แวะมาเยี่ยม หมูแวะไปแอบดูซูซึ่แล้คะ เธอน่าชังออกอย่างนั้น สงสารโปโลจัง

 

อ.หมู

คิดถึงมาก

คิดถึงมาก

ไม่นานจะได้เจอกันที่ดงหลวงเน๊าะ

 ขอบคุณคะ P ที่แวะมาเยี่ยม มีสาวน้อยแวะมาแล้วชื่นใจนะค่ะ

      อาจารย์P ค่ะพี่หมูกำลังฝึกการใส่ภาพในบันทึกและทำลิงค์ จวนจะสำเร็จแล้วคะ

สวัสดีคะ P ขอบคุณนะค่ะที่แวะมา คิดถึงนะค่ะ

 

 

อืม ดูไม่ออกเลยว่าคุณครูอยู่ไหนเพราะหน้าตากลมกลืนเด็กเลยค่ะ

P คุณติ๋วค่ะ คิดถึงมากคะ ทราบว่างานเริ่มยุ่งมากขึ้น แต่ท่านศิษย์พี่ใหญ่รับมือไหวอยู่แล้ว ข้าฯขอคาระวะ

คุณP ดีใจมากคะ เราจะเจอกันในเฮฮาศาสตร์ 3 ที่ดงหลวงคะ คิดถึง..คิดถึงนะค่ะ

ขอบคุณ P อย่างที่สุดคะ ที่จัดการภาพของนักศึกษาให้ได้ขนาดสวยงาม วันนี้พี่ปล้ำกับรูปและลิงค์ทั้งวัน

 

อ.หมูคะ

ภาพของ อ.หมูอาจจะใหญ่ไป  ถ้า resize ให้เหลือสัก 550X413  ภาพจะเหลือเท่ากับรูปที่หนูใส่ในบันทึกของหนู  เช่น บันทึกนี้ค่ะ  ลองดูนะคะ  เวลาเปิดแล้วก๊อบมาใส่ภาพจะได้พอดีไม่ต้องแต่งค่ะ  ลองดูนะคะ  จะรออ่านบันทึกด้วยค่ะ

แวะมาทักทายครับ...

บันทึกแห่งความสุขนั้นหายไปไหนล่ะครับ... ผมเข้ามาดูเห็นไฟล์ภาพใหญ่มาก

แต่ก็เห็นความสุขของชีวิตฉายเด่นอยู่อย่างน่าชื่นชม

  • แวะมาถามทักเช่นกันคะ
  • เมื่อไหร่คุณหมูจะเขียนเล่าเรื่องให้ฟังบ้างคะ
  • กลับมาจากดงหลวงเมื่อไหร่ต้องเล่าบรรยากาศให้ฟังบ้างนะคะ
  • อิอิ...อยากไปด้วยคะ..แต่งานเยอะมากคะ
  • แถมอยู่ระหว่างปลอมตัวด้วยคะ..ฮ่าๆ
  • รอพี่หมูเขียนบันทึก
  • ไม่อย่างนั้นน้องจะเอารูปนี้ไปประกาศขายใน gotoknow
  • ฮ่าๆๆๆ

P moo

  • อ.ขจิตคนดี คนเก่ง อย่านำลูกๆพี่ประกาศขายเลยคะ แม่หมูต้องตายแน่ๆ
  • ขอเป็นผู้ตามเก็บ ซึมซับวิทยายุทธจากเหล่าเซียนทั้งหลายก่อนคะ
  • ขอบคุณในความเป็นกัลยาณมิตรอ.ขจิตคะส่งกำลังใจให้เสมอมา
  • เหลืออีก 5 วันนะค่ะ

 

P moo

  • ขอบคุณคุณnareeคะที่แวะมา
  • กลับจากดงหลวง จะมาเขียนเล่าบรรยากาศให้อ่านนะค่ะ
  • เสียดายจังที่คุณnareeไม่ได้ไปด้วยกัน ดูรายชื่อแล้วเหล่าเซียนอันเป็นที่รักแล้วหรือยังคะ งานนี้พี่เตรียมเก็บรอยแล้วคะ
  • ทราบว่างานคุณnareeอยู่ในช่วงที่ยุ่งมาก พี่เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่าคนเก่งจะเหนื่อยกว่าคนอื่นเสมอ
  • รักษาสุขภาพนะค่ะ

 P moo

  • แวะมาขอบคุณที่ชวนไปฟังเพลงนะคะ  ชอบๆๆ
  • ช่วงก่อนยุ่งๆ เลยไม่ได้แวะมาค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท