ใครเอ่ยจะเป็นคนแรกของผม


ลมหวลพัดมาที่ ชม.ยังไร้จุดหมาย

พยายามจะหนีมาชม.เพื่ออะไรเอ่ย รู้ว่า พี่ๆ เขาจะพามา ชม. เพื่อ อบรม KM

ผมพยายามจะไม่สงสัย แต่ความอยากรู้อยากเห็นอยากเป็น จึงอดที่จะสงสัยไม่ได้

วันแรกที่ เริ่มรายงานตัวอบรม  ผม (กลับถึงบ้านจะเขียนต่อ..ช่วยติดตามด้วยนะครับ)

ขอขอบคุณวิทยากรพี่เลี้ยง ที่เริ่มต้นให้ผมเปิด BLOG ครับ

   บันทึกที่เชียงใหม่ 15 ส ค  50

หมายเลขบันทึก: 119729เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2007 10:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีครับพี่
  • ขอผมเป็นคนแรกของพี่นะครับ
  • อย่าลืมผมนะครับ
  • และแวะมาทักทายกันบ่อย ๆ นะครับพี่
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท