คนแรกที่ควรนึกถึง


พ่อแม่ เพื่อน แฟน

วันนี้ยังคงเป็นวันที่เราอยู่ในช่วงวันแม่ค่ะ

เชื่อไหม......เวลาที่เราไม่มีเงินคนแรกที่คิดถึงคือ พ่อแม่

แต่เวลาที่เรามีเงิน....เรากลับคิดถึงเพื่อนถึงแฟน

เชื่อไหม.....เวลาเรามีความสุขเรากลับคิดถึงแฟนหรือเพื่อน

แต่เวลาเราทุกข์....คนที่เราจะนึกถึงคือ .. พ่อและแม่

เชื่อไหม... เวลาที่เราอยากได้อะไรคนที่เรานึกถึงคือ..พ่อและแม่

เชื่อไหม...เวลาที่เราประสบความสำเร็จเรานึกถึงเพื่อนและแฟน

แต่คนที่ดีใจกับเราที่สุดคือ.....พ่อและแม่

บนโต๊ะอาหารที่แสนอร่อย.....มีเพื่อนและแฟน

แต่บนโต๊ะอาหารที่บ้าน....มีแต่พ่อและแม่

จะมีบ้างไหม...... สักเสี้ยวนาที ที่เราจะคิดถึงพ่อและแม่

เมื่อเวลาที่มีความสุข  ก่อนใครๆ ...............

((ให้เวลาแห่งความสุข.....กับท่านเป็นคนแรก ก่อนจะไม่มีเวลา))

เพราะเวลาที่ท่านเหลืออยู่....อาจไม่นานพอที่จะรอคอยเรา............

หมายเลขบันทึก: 119307เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2007 16:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท