Trip KM เชียงใหม่


บันทึกการเดินทาง

12 ส.ค. 50 -- วันแรกการเดินทาง

         ถึงสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 8 โมงกว่าๆ มาถึงแต่เช้าเพราะต้องการใช้เวลาเที่ยวรอบเมืองๆ เชียงใหม่สักนิดหน่อย ได้ไปเที่ยวดอยปุย - พระตำหนักภูพิงคราชนิเวช - ดอยสุเทพ - สวนสัตว์เชียงใหม่

13 ส.ค. 50 -- วันแรกการสัมมนา

        วันนี้ประทับใจกับงานเลี้ยงต้อนรับตอนกลางคืน ขอขอบคุณผู้จัดที่มีการแสดงดีๆ อย่างนี้มาให้ดู
แต่น้อยใจเรื่องอาหารนะค่ะ เพราะทานหมูไม่ได้เมื่อคืนมีแต่หมู แง แง :'-(

14 ส.ค. 50  -- วันที่สอง 

          เราเป็นคนที่ไม่ชอบนั่งฟังบรรยายเฉยๆ มันจะมีอาการง่วง หง่าว หาว แล้วอยากนอน :-)   ......  แต่วันนี้เราได้มีการใช้งานกับระบบ GotoKnow   มีอะไรให้ทำ ดีเลย ความง่วงนอนเลยออกห่างเราไปนิดหน่อย 

เรากับเพื่อนที่มาก็เลยง่วนอยู่กับการทำบันทึก แต่ net ไม่เอื้ออำนวย หลุดบ้าง  ติดบ้าง  อารมณ์ติดพัน เวลา Connection หลุด เราก็จะหันไปทำหน้าเซ็งกับ เพื่อนเราที่นั่งข้างๆ  ..... แต่เวลามัน connect ได้ เราก็หันไปเยาะเย้ยเพื่อนข้างๆ ..... ก็นุกดีเนอะ ตื่นเต้นดี

พอตอนเย็นเลิกติดพันอยากทำต่อ  ....... พอกลับห้องกะว่าจะลองตกแต่งและใส่บันทึก  แง แง ทำไม่ได้ เพราะ connect wifi ของโรงแรมเสียตังส์  ชั่วโมงละ 100 บาท เลยไม่ทำดีกว่า  ทำต่อพรุ่งนี้ก็ด้ายยยยยยยยยย...

14 ส.ค. 50  -- วันสุดท้ายแล้ว

      วันนี้มีกิจกรรม ละลายพฤติกรรม (เราคิดว่าถ้าเป็นวันแรก น่าจะดีกว่าเนอะ)  ได้รู้จักกันเพิ่มขึ้น มีอะไรดีๆ ให้เราเก็บกลับกรุงเทพ  ....... เราจะพยายามๆ เขียนบันทึกเรื่อยๆ เพราะเป็นคนที่ชอบเขียนบันทึก เล่าเอง  นุกกว่า อิอิ

วันนี้เราเลิกประมาณเที่ยง ....... แต่เราจองตั๋งเครื่องบินไว้ตอน 3 ทุ่มแนะ  เอาไงดีละเนี๊ยะ  เวลาที่เหลือจะทำไงดีน๋อ

หมายเลขบันทึก: 119235เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2007 14:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

หนุกป่าวคะ... เก่งแล้วสอนหนูด้วยน้า \\(^,^)//

ในฐานะเจ้าภาพ ขอน้อมรับคำชมค่ะ ท่านคณบดีท่านอยู่ภาคศิลปะ เลยเก่งทางด้านการจัดงานแบบนี้

มาเป็นกำลังใจให้พี่เขียนต่อ แล้วจะถามพี่ว่าพี่เปลี่ยนรูปตรงแถบบนสุดอ่ะ พี่เปลี่ยนไง บอกใหญ่มั่งครับ ขอบคุณครับ

พี่ไปทำรูปใหม่ที่ Photoshop แล้ว upload ไปเก็บไว้ในไฟล์อัลบั้ม  

หลังจากนั้นไปแก้ code ในส่วน header ให้ link มาที่ไฟล์ที่อัลบั้มของเรา

ตามมาอ่านบันทึกที่ update จ๊ะ

เขียนเลยนะพี่ อย่ารีรอ .. น้องจะตามติดเลยคอยดู!!

 

  • ตามมาทักทาย
  • เห็นเงียบๆๆไป
  • จะเอาแพลนเนตของคณะบัญชีหอการค้ามาให้ดูนะครับ
  • รู้งี้เราทำกิจกรรมกลุ่มตั้งแต่วันแรกก็ดีนะครับ
  • แพลนเนตนี้รวมทำงานกันได้ไหม
  • ของหอการค้า
  • ทุกท่านน่ารักมาก
  • UTCC_Blog
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท