วัลลภา42


เปลี่ยนแผนก

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อสิ่งพิมพ์

ช่วงเช้า

     เช้าวันนี้ในการนั่งรถมาทำงานรถติดมากไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุอะไรแต่อยู่บนรถเมล์และได้มองออกไปที่หน้าต่างของรถรถบางคันนั่งแค่คนเดียวเต็มไปหมดเปลืองน้ำมันกันแย่ มาถึงสายแต่ก็ไม่สายมากประมาณ8.15น. แล้วรีบไปเซ็นชื่อ แล้ววันนี้ต้องย้ายแผนกไปอยู่แผนกสิ่งพิมพ์ที่ข้างล่าง แต่วันนี้ยังไม่ต้องลงไปพี่ปุ๋ยให้ลงไปวันพุธเพราะเด็กฝึกงานชั้น5 ไม่มีใครอยู่เลยเลยเอาเรากับสุกัลยาอยู่ก่อน งานในวันนี้ไม่มีอะไรมากปีใหม่ทั้งทีก็มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งกันหลายตำแหน่งเลยวันนี้ต้องช่วยกันจัดโต๊ะทำงานใหม่ทั้งหมด4โต๊ะเพราะมีพี่จากชั้น2 ย้ายขึ้นมากันต้องช่วยกันทำความสะอาดโต๊ะและพี่ปุ๋ยพี่เลี้ยงของเราก็ได้ย้ายโต๊ะด้วยของพี่ปุ๋ยเยอะมาก เลยวันนี้ในตอนเช้าก็ยุ่งกับการย้ายโต๊ะทำงานกันทั้งนั้น

ช่วงบ่าย

     บ่ายนี้ก็เดินทั้งวันเพราะเราได้รับหน้าที่ไปเอาสมุดลงเวลามาทำงานของกองชั้น5ลงไปเอาที่ชั้น2 ลงไปข้างล่างต้องเรียบร้อยเป็นพิเศษเพราะมีนายของเราอยู่ในชั้นนี้ด้วย และเวลาประมาณ14.00น.ที่กองผลิตสื่อชั้น5 มีการประชุมกันในห้องประชุมเราก็ทำความสะอาดห้องประชุมมีหัวหน้าแต่ละกองมาประชุมกัน ร่วมถึงหัวหน้ากองเราด้วย เราได้จัดเตรียมของรับรองและขนมไว้รับรองในงานนี้เราช่วยพี่เปิ้ลในการจัดของว่เป็นเครื่องดื่มกาแฟและคุกกี้ด้วยจัดทั้งหมด7ที พอเลิกประชุมแล้วก็นำภาชนะที่ใส่ไปเก็บและทำความสะอาดห้องประชุมเป็นอันว่าเสร็จแล้วและผ่านไปได้ด้วยดี

    นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้ทำและเตรียมของว่างถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยในการทำงานเราต้องเตรียมพร้อมตั้งแต่ภาชนะที่ใส่และรวมถึงอาหารว่างที่เหมาะสมสำหรับทานกับกาแฟยามบ่ายอย่างมีความสุขด้วยทำให้ผู้ที่ได้ดื่มนั้นมีความสุขไปด้วย

    

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11706เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2006 15:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี
พิมพ์คำว่าละเอียดเป็นละเอีอด  ผิดตรงตำแหน่งเดียวกันกับในบันทึกของสุกัลยาเลยนะคะ  นัดกันหรือไง?
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท