ไปสู่ฝัน


ปริญญาชีวิต

 จูงมือกันไปสู่ฝันที่เป็นจริง             นักศึกษา ม.ชีวิตกลุ่มที่ 7  ยางสีสุราช มีสมาชิกทั้งหมด 12  คน  ทุกคนล้วนมีความมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงเป้าหมายเดียวกัน คือ  ปริญญาชีวิต            พวกเราเรียนด้วยกันมาแล้ว  1  ปี  โดยเรียนแบบแบ่งปันทั้งปันความรู้  ปันเวลา และเป็นใจให้กันและกัน  เมื่อกลุ่มเรามีปัญหาพวกเราจะหารือกันช่วยกันแก้ไขปัญหาจนสำเร็จ ทุกๆ คนมีปัญหาพวกเราเราจะหารือกันช่วยกันแก้ปัญหาจนสำเร็จ ทุก ๆคน ก็จับตามองว่าพวกเราจะเรียนจบหรือไม่ เพราะต่างคน ต่างวัย  ต่างหน้าที่ แต่กลุ่มพวกเราก็มีสมาชิกที่คอย เทรน การทำงานเพราะมีสุภาพสตรีที่เป็นครูอยู่ด้วย จึงได้เปรียบเพราะอ่านคล่อง เขียนคล่อง จึงช่วยเหลือกลุ่มได้เป็นอย่างดี  ปีนี้เช่นกันพวกเราก็จะร่วมมือกัน สามัคคีกัน ประสานความสามัคคี ตั้งใจเรียนสู่ฝันที่เป็นจริง ในอนาคต

หมายเลขบันทึก: 116982เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 09:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เห็นความจริงใจในสมาชิกกลุ่ม 7 แล้วมองเห็นปริญญาสู้นะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท