โครงการ KM Workshop : ธรรมาภิบาลกับความพอเพียง


โครงการ KM Workshop : ธรรมาภิบาลกับความพอเพียง

โครงการ KM Workshop : ธรรมาภิบาลกับความพอเพียง เมื่อวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2550 ณ ห้องตักสิลาบอลรูม โรงแรมตักสิลา อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม โดยมี ท่าน ดร. ถวิลวดี บุรีกุล ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า เป็นวิทยากร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย ผู้บริหาร อาจารย์ พนักงานวิชาการ และบุคลากรสายสนับสนุนภายในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จำนวนมากกว่า 300 คน ในส่วนงานสารบรรณ กองกลาง ดิฉันได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ก่อนการเข้าร่วมโครงการ ดิฉันคาดหวังว่าจะได้รับความรู้และมีความเข้าใจใกระบวนการจัดการความรู้ เพื่อสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปฏิบัติ ในหน่วยงานของตนเองได้ และผลที่ได้รับก็เป็นที่น่าพอใจอย่ายิ่ง นอกเหนือจากความคาหวัง ได้รู้จักเพื่อนร่วมงานจากหน่วยงานต่างๆ การมีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเองเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัยมหาสารคามให้จริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป

ขอแสดงความชื่นชมและยินดี กับ MSUKM Team B ทุกท่าน ที่ทำให้การจัดโครงการประสบผลสำเร็จ หวังว่าคงจะจัดให้มีโครงการที่ดีต่อเนื่องไป

 

 

หมายเลขบันทึก: 116337เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2007 14:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท