เจ้าหญิงป่วน ณ ปัตตานี
เด็กหญิง ประเสริฐ (أُخْتٌ صَغِيْرَةٌ ) รัศมีแห่งดวงตา เจ้าหญิงป่วน ณ ปัตตานี

เมื่อฉัน ท้อแท้



ชีวิต .....คือ.....การทดสอบ ยิ้มเท่ห์

บางที....อาจมี.....น้ำตา
บางครา....อาจล้า....อ่อนไหว
บางครั้ง.....อาจต้อง....ร้องไห้ ร้องไห้
แต่ที่ได้......นั่นคือ.....รางวัล


จงลุก.....จงกล้า....จงแกร่ง
หยัดยืน.....ด้วยแรง....แข็งขัน
 ยิ้มสู้......หดหู่......ใยกัน
ท้าฝัน.......เพื่อวัน......สวยงาม


ผิดหวัง .....พลั้งบ้าง.....ช่างเถิด
เราเกิด......เพื่อฝ่า....ขวากหนาม
พรุ่งนี้......ฟ้าคง........งดงาม
ได้ตาม.....ที่เรา....หมายใจ


ขอเพียง.... ยังมี.... ศรัทธา
ตักวา ...มั่นไว้ ....ใจดวงนี้
ทั้งความรัก... อีกความ... ภักดี
สักวัน....ต้องมี... ทีของเรา ....อินชาอัลลอฮ ยิ้มเท่ห์
หมายเลขบันทึก: 115532เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2007 17:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 11:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สักวัน....ต้องมี... ที่ของเรา ....อินชาอัลลอฮ
  • ครับสักวัน อินชาอัลลอฮฺ

อินชาอัลลอฮฺ สักวัน วันนั้นจะเป็นของอิสลาม
บางครั้ง...บางคราฉันก็แทบจะทนความเจ็บปวดนี้ไม่ได้เหมือนกันแม้รู้แก่ใจดีว่านั่น...คือบททดสอบจากอัลลอฮ์

ชีวิตของเรา ก็คือบททดสอบ

มีการบ้านที่จะต้องทำทุกวัน

มีภาระกิจที่จะต้องดิ้นร้น และดำเนินภาระกิจเหล่านั้นให้สมบูรณ์

ชีวิต จะว่าไปแล้วก็ไม่นานมากกว่า การที่เราเดินทางกลับบ้าน ในการเดินทางที่เราไปในที่ที่เราไม่รู้เราจะรู้สึกว่าทางนั้นไกลแสนไกล ต่อพอถึงเวลากลับเราจะรู้ได้เลยว่า ......มันใกล้มาก เสียจนลืมความยากลำบากเมื่อยามที่เราเคยเดินทางมา

จงเรียนรู้เพื่อการพัฒนา และพัฒนาตัวเอง จากสิ่งที่ได้เรียนรู้ มาสู่การปฏิบัติที่สมบูรณ์แบบ และถูกต้อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท