ให้รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม ด้วยความปรารถนาดีจากเพื่อนหญิง


ว่าหญ้าอ่อน ช๊อบ ชอบวัวแก่

  อยากบอกเพื่อนชาย อย่าคิดว่าตนเองแน่หรือเก่งเสมอไป เพราะเขาแน่ยิ่งกว่า  น่าสงสารผู้ชายบางคนนึกว่าจะเก่ง  ห้าวหาญเหมือนเสือสิงห์กระทิง แรด  เอ๋าคำพูดแรดนี้ เป็นของผู้หญิงนี่หว่า เพื่อนชายบางคนก็อาจตกเป็นเหยื่อหล่อนได้ เพราะรู้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมผู้หญิง ไม่ใช่อิจฉา ว่าไม่มีคนมาชอบนะ  ด้วยระวังตัวอยู่แล้ว  เลยพอจะเดาออก

ฉะนั้นเพื่อนชายบางคนถึงไม่กล้าจีบผู้หญิงมีอายุแก่กว่าหรืออายุเท่ากัน เพราะรู้ทันกัน จริงเปล่าเพื่อน  ที่เป็นเฒ่าหังงูทั้งหลาย  บางคนหัวพญานาคก็มี ระวังเจอดีนะ  วัวแก่ชอบกินหญ้าอ่อน  สมัยทุกวันนี้ หญ้าอ่อนก็ช๊อบชอบวัวแก่ (ตายเร็ว) 

จึงอยากขอเตือนเพื่อนชายที่ริจีบเพื่อนหญิงจะเป็นคนไหนก็ตาม กรุณาตรวจสอบประวัติหล่อนให้รู้ลึกเสียก่อน  ว่าหล่อนจะมาไม้ไหน และมาตอแยกับท่านเพื่อประสงค์อะไร เพราะผู้หญิง บางคนมีสามี หรือผู้ชายก็ยังมีภรรยาแล้ว  ต่างก็รอให้ฝ่ายหนี่งฝ่ายใดตายก่อนไม่ไหว  หากิ๊กเสริมชีวิตเข้าไปอีก  เพื่อสร้างสรรชีวิตให้มีชีวา  บางคนก็โชคดี  เจอกิ๊กรักจริงหวังแต่ง  แค่บางคนโชคร้าย เจอกิ๊กรักจริงหวังฟัน

รู้มั้ยว่า ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว  มีสิทธิ์ติดเอดส์ได้ และเมื่อติดเอดส์แล้ว  ชีวิตของท่านเหมือนตายทั้งเป็น  และท่านมีกรรมอยู่ในใจ  เพราะท่านได้ทำลายนำใจภรรยาหรือสามีสุดที่รักของท่านที่ช่างแสนดี ไปเสียแล้ว (ไม่เป็นไรบางคนทนได้ด้วยพลังแห่งรัก)  ถือว่าเป็นกำไรชีวิต ของเขาหละ

                            
ว่าที่บัณฑิต  สวยๆ และแสนดีทั้งนั้น คบกันได้ รู้ทันแล้ว
                                                           

1.จะบอกเพื่อนชายไว้ จะได้สังเกต ก่อนที่จะตัดสินใจจีบ  ให้รู้  ผู้หญิงที่คิดจะจับผู้ชาย  จะต้องทำตัวสวย มีเสน่ห์เข้าไว้ รสนิยมทันสมัย  มองแล้วต้องหันกลับไปมองอีก ทั้งที่บางครั้งผู้หญิงคนนั้นยังมีสามีอยู่  แต่ชอบสนุก ลองของใหม่  ซึ่งเหตุนี้อาจจะเป็นเพราะว่า สามีที่บ้านไม่ให้ความสนใจหล่อนเลย  หรือไม่เอาถ่าน ไปเอาแก๊สแทนเลยประชดชีวิต  ได้ก็เอา ไม่ได้ก็เอา 

 อาจจะเป็นประเภทสำส่อน ระวังเมียหรือสามีเขานะจะบอกให้  บางคนอยากจะหาแฟน ริอยากมีเพื่อนทางใจ ระวังจะเจอผู้หญิงหรือชายที่กำลังเหงาอยู่พอดีเพราะห่างลูกห่างเมียชั่วขณะ เลยเผลอใจ ระวังต้นงิ้วหนาม หรือ หนามหมดแล้ว  เพราะมันมากเหลือกิน และระวังคนที่ชอบเล่นหูเล่นตา ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะแหละ(เอ้าเรื่องนี้จะบอกใครกันแน่ บอกทั้งสองคนนะแหละ พอๆกัน)

2.และผู้หญิง(บางคน)จะหมายตาคบแต่คนรวยๆ  เวลาคบจะเลียบๆเคียงเงินในธนาคารหรือรายได้ของท่าน  ถ้ามีไม่มาก  หล่อนก็จะตีตัวออกห่าง แต่ก็มีบางคน หาประสบการณ์ ไม่มีเงินก็ได้  ขอแต่แบ่งเวลามาหาฉันบ้าง  ถ้าแบ่งได้เข้าใจกันก็ไม่มีปัญหา มีแต่ตัญหา 

 บางคนหมายตาคนแก่ ก็เอา  เพราะคนแก่จะเพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ  ทรัพย์สมบัติ ที่เป็นส่วนตัว  มีเงิน  ใช้เท่าไรก็ไม่รู้ว่าใช้ ไป เช็คไม่ได้    นั่นแหละเจ้าหล่อนก็จะหมายตามอง  แค่ได้พาเที่ยว ดื่ม กิน และมีเศษเงินให้ใช้ก็เอา  นี่แหละข้อหนึ่งอยากจะเตือนสติเพือนชายที่อยากมีเมียเด็ก  ให้คิดเอะใจก่อน  ว่าเราแก่แล้ว  ยังมาตอแยเราอยู่ 

อย่าไปหลงมารยาหล่อน  แต่บางคน รู้ว่าหลอกแต่เต็มใจให้หลอก ผู้หญิงบางคนทน เมื่อไหร่ไอ้แก่จะตายซักที บางคนก็สมใจ คนแก่หัวใจวาย ตายก็มี ไม่ต้องรอนาน (ข้อนี้ขอให้ดูสังขารตนเองด้วย)

3.และมีผู้หญิงบางคน  พอรู้ว่าเขารวยมาก มีเมียกี่คนแล้วก็ตาม แต่ถ้ามีความสามารถกเลี้ยงได้  ยอมมีลูกกับชายคนนั้นเพื่อเป็นเครื่องต่อรอง ระวังจะเจอไม้นี้ แล้วจะรู้สึกว่านรกมีจริง  เขาเรียกว่าภรรยาเป็นพิษ

และเมื่อมีลูกกัน  มึ 2 เมียคน ถ้าถึงหูเมียหลักความลับไม่มีในโลก  คงจะต้องราวีกันตลอด  เพราะเมียหลักก็ทิ้งไม่ได้ เมียน้อยรองก็รักไม่แพ้กัน  ก็จะเกิด รักแท้ต้องช่วงชิง  รักจริงต้องเสียสละ  แม้กระทั่งชีวิต  ถ้าไปเจอเมียน้อยสงบปากสงบคำ  ก็น่าสงสารดีไป ที่ทนได้ อย่ามีเรื่อง ถึงโรงถึงศาสเลย อาจจะถึงโลงก่อน ระวัง

น่าเห็นใจหัวอกลูกผู้หญิง บางคนไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็น ไม่อยากราวีหรอก ขอแต่อย่ามายุ่งเกี่ยว ขอให้คนกลางให้ความเป็นธรรมก็พอ  อยากจะตัด  ให้เป็ดกินซะบ้อ ซะบ้อ มาหลอกทั้ง สองคนพร้อมๆกัน  เจ้าของบล็อค ไม่มีปัญหาในครอบครัวนะ เห็นคนอื่นเป็น ไม่อยากให้เพื่อน พ้องน้องพี่  มาพานพบ น่าสงสารลูก

  ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมบล็อคนี้ คงจะได้ประโยชน์ และได้ภูมิคุ้มกันทางจิตใจ ไม่พ่ายแพ้แก่กิเลสตัญหาทั้งหลาย  ขอให้รักลูกรักครอบครัวตนเอง ด้วยความมุ่งมั่น และมั่นคง เหมือนดังหินผา ท่านก็จะไม่พบปัญหาเหล่านี้คะ ถึงพบท่านก็ตรองได้ กรุณาใช้ความรัก ให้ถูกต้องด้วยคะ  รักแบบพอเพียง อย่าฟุ่มเฟือย

หมายเลขบันทึก: 115478เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2007 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 00:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แวะมาเยียมครับผม

 

  • หายไปเพราะไปทำหน้าที่ในส่วนราชการ
  • เห็นด้วยครับ รักแบบพอเพียง
  • เพราะไปเตรียมงาน 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ( วันพ่อ)
  • ขอบคุณครับผม

Pขอบคุณมากนะที่เข้ามาเยี่ยม  ตอนนี้เปิดเรียนแล้ว ไม่ค่อยมีเวลามากมาย  รูปภาพหายไป ก็ไม่มีเวลานำมาบรรจุใหม่ได้

และตอนนี้ย้ายไปเขียนเพิ่มที่บล็อคนักศึกษาที่เขาเปิดใหม่ แต่ก็ยังไม่มีเวลาเขียนอยู่ดีเพราะการบ้านมากมาย ถ้าอยากหา ก้หาจาก ชื่อ สุมาลี มุงคุณคำชาว ถึงจะหาเห็น ใช้ชื่อบล็อคว่า คนรุ่นเก่าพัฒนา ว่าที่บัณฑิต  มีรูปสาวยสวยวัยรุ่นต่างวัยขึ้นบล็อคไว้ ว่างๆจะแก้ไขใหม่  ถ้าไม่มีเวลาก็ปล่อยไปอย่างนี้แหละ

ช่วงนี้ถ้าเห็นหายไป ไม่ต้องห่วงและคิดถึงให้มากมาย หลบไปซุ่มทำการบ้านอยู่นะ  คิดถึงและพุดหยอกผ่านคนเดินดินอยู่   พากันไปแซวกันที่บล็อคใหม่  นักศึกษา  2สิงห์ชิงบัลลัง อยู่บล็อคใหม่ ของวัยรุ่นโน่น

ไปเยี่ยมได้นะ  แต่อย่าใช้เวลาให้หมดไปกับการเล่นโกทูโนให้มาก เดี๋ยวการบ้านไม่เสร็จ เทอมนี้เข้มข้นกว่าเทอมที่แล้วอีก  ตั้งใจเรียนนะคะ

ขอเป็นกำลังใจให้คะ สวัสดีคะ

ปันยาออ่นคนมีเงินไฮโซจะนั่งวินเหรอกูไม่ด้ายขับแต่เหนแง่คิดวันที่12กรุณาเอาประสบการส่วนใหญ่อย่าเอาความใสซื่อตัวเองเปนสทมิฬองอายุไม่เกี่ว


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท