เล่าเรื่องงานปีใหม่อนามัยหัวทุ่ง..กะหรอ


อสม.และชมรมผู้สูงอายุ กับกิจกรรมสัมพันธ์

กลับมาแล้วคะพอดีต้องกลับมาเคลียร์งานนิดหน่อย..ไหน ไหน ก็เปิดคอมแล้วเล่าสู่กันฟังสักนิดหนึ่งนะคะ...

กิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่ของตำบลกะหรอวันนี้จัดขึ้นที่ สถานีอนามัยบ้านหั่วทุ่งผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้ประมาณ 230 กว่าคนคะ ทีมงานจากวลัยลักษณ์ก็ร่วมแจมด้วยนะคะเพื่อสร้างสัมพันธ์อันดี (คลุกคลีตีโมง..ที่แน่ ๆ วันที่ 14 มกราคมวันเด็กจัดที่ ม.1 ก็เชิญทีมวลัยลักษณ์ให้เข้าร่วมด้วยคะ)บรรยากาศเต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนาน คลึกคลื้นแบบบรรยากาศย้อนยุค(มีรำวงย้อนยุค) แลกของขวัญจำนวนกว่า 200 ชิ้น แถมรางวัลพิเศษจากผู้มีจิตศรัทธาอีกกว่า 30 รางวัล (แต่เสียดายที่ทีมวลัยลักษณ์พลาดโอกาสทองรางวัลพิเศษ..ขอตัวกลับก่อนคะ)
ทีมวิจัยวลัยลักษณ์ได้ร่วมสร้างสีสันด้วยกิจกรรมตอบคำถามสั้น ๆ ง่าย ๆ และเป็นความรู้รอบตัว (สังเกตจากรอบข้าง)ที่สามารถลุกขึ้นตอบได้ทันทีหากมีความกล้าคะ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา (วันนี้รวมกันอายุกว่า 70,000 คะ หากถอดความรู้ที่ฝังลึกอยู่ในตัวคนแต่ละคนหนูKMคงผลิตหนังสือออกมาได้เป็น พันเล่มแน่ ๆ )ก็ต่างให้ความสนใจร่วมเล่นเกมส์ สนุกสนาน มีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เป็นกิจกรรมที่สร้างสัมพนธภาพที่ดีระหว่างสมาชิกในชุมชนได้ดีทีเดียวคะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 11509เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2006 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท