กิจกรรม SCIENCE SHOW ในวันภาษาไทยแห่งชาติบูรณาการองค์รวม


กล้าแสดงออก ความคิดสร้างสรรค์ sci show

วันนี้โรงเรียนของเรามีกิจกรรมให้นักเรียนได้มีโอกาสเข้าร่วมเยอะแยะมากมาย...อย่างนักเรียนที่ปรึกษาของตนเองเท่าที่สอบถามช่วงกิจกรรมหน้าเสาธง บางคนก็แข่ง Speak บางคนก็ไปทางด้านคณิต บางคนก็แนวภาษาไทย  บางคนก็ไปรายการแฟนพันธุ์แท้  อีกหลายๆคนมาช่วยครูทำงานจัดกิจกรรมประกวด SCIENCE SHOW ครูต้องบอกว่าถ้าวันนี้ไม่มีศิษย์ ครูลำบากแน่เลยค่ะ.. มีเจ้าบิวรักษ์หาดติดดาวช่วยเป็นพิธีกรให้ มีเจ้าโจโจ้ซัง ท่านพี่กวิน  เจ้าธนภรณ์            และชนาธิปช่วยเป็นกรรมการตัดสิน  ส่วนเจ้าปกรณ์จอมเงียบขรึมของครูก็ช่วยรับลงทะเบียนอย่างกุลีกุจอ......สรุปทุกคนได้ฝึกการทำงานทำให้เกิดความศรัทธาต่อน้องๆในโรงเรียนว่าพี่เก่ง พี่ทำได้

ถึงคราวที่น้องม.1 ผู้ร่าเริงจะแสดงทุกคนก็ตื่นเต้น จับจองที่นั่งทั้งที่พื้นและโต๊ะที่ครูเตรียมไว้เต็มไปหมด  ครูต้องยอมรับว่านร.กล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ครูมองเห็นแนวทางในการพัฒนาหรือจัดกิจกรรมให้ลูกต่อไป......ขอบคุณค่ะที่ทำให้วันนี้ของครูมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนด้านวิทยาศาสตร์เน้นทักษะกระบวนการทดลอง

หมายเลขบันทึก: 114852เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2007 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2013 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท