มหกรรมตลาดนัดการจัดการความรู้ 4 ภูมิภาค


โรงเรียนนำเสนอนวัตกรรมการจัดการความรู้ได้ยอดเยี่ยม มีสาระและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี
ได้ไปร่วมงานมหกรรมตลาดนัดการจัดการความรู้ 4 ภูมิภาคเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาประสิทธิภาพขององค์กรการศึกษา ระหว่างวันที่ 21 22 กรกฎาคม 2550 ณ โรงแรมวรบุรี อโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
·        ฟังชื่อเรื่องว่ามหกรรมตลาดนัด การจัดการความรู้ 4 ภูมิภาค เข้าใจว่า 4 ภาคมาจัดงานร่วมกัน แท้จริงแล้วเฉพาะภาคกลาง ได้แก่สพท.สุพรรณบุรี เขต 2 สพท.อยุธยา เขต 1 สพท.ลพบุรี เขต 1 สพท.กรุงเทพมหานคร เขต 2 และสพท.ฉะเชิงเทรา เขต 1 ถ้าจัดงานร่วมกันทั้ง 4 ภาคงานคงจะยิ่งใหญ่น่าดู
·        รู้สึกอิ่มเอมกับบรรยากาศที่เป็นกันเองของทุกโรงเรียนที่ไปร่วมจัดนิทรรศการนำเสนอนวัตกรรมในการจัดการความรู้ ซึ่งทุกโรงเรียนนำเสนอกันอย่างเต็มที่ชนิดที่ยอมกันไม่ได้
·       
การนำเสนอของเขตพื้นที่จะเป็น KM ในเชิงนโยบาย เป็นยุทธศาสตร์ในการบริหารจัดการ ส่วนโรงเรียนจะเป็นการนำKM ลงสู่การปฏิบัตินำไปใช้เพื่อพัฒนางาน พัฒนาการเรียนการสอน
·        การนำเสนอและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการพัฒนานวัตกรรม KM น่าสนใจทุกรายการ ซึ่งได้เข้าฟังการนำเสนอที่ห้องยามาวดี ทุกโรงเรียนนำเสนอได้ยอดเยี่ยม ฟังไม่เบื่อเลย มีสาระและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี อยากให้มีการจัดงานดีๆ อย่างนี้อีก
คำสำคัญ (Tags): #ตลาดนัดkm
หมายเลขบันทึก: 114383เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2007 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
งานนี้ต้องขอบคุณพี่นกมากๆ ค่ะ ที่ช่วยประสานงานเป็นอย่างดีกับโรงเรียน จะยกยอพวกเดียวกันมั๊ย ถัาจะบอกว่าโรงเรียนเข้มแข็งได้ เพราะมีศน.เข้มแข้งค่ะ
  • ต่อจากข้อคิดเห็นของน้องกุ้ง
  • ที่สำคัญ มีท่านผอ. สพท.สพ. 2 ผอ.อนุสรณ์ ฟูเจริญ ที่ปูพื้นฐาน ให้การสนับสนุน และติดตามงานด้านการจัดการความรู้อย่างสม่ำเสมอด้วย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท