เตรียมการกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครั้งที่2


เป็นพี่เลี้ยงและแบ่งปันประสบการณ์ดีดีเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับหน่วยงานน้องใหม่และหน่วยงานเดิมได้เรียนรู้และพัฒนาด้วยการจูงมือให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ด้วยกัน

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปหลายวัน เมื่อวันที่19-20 ก.ค.ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมการรวมตัวของชุมชนนักปฏิบัติและการผลักดันความรู้สู่การพัฒนา ชุมชน Healthy Workplace at WU ก็ไปร่วมกิจกรรมด้วยกัน 5 คน (มีคุณนฤมล-ส่วนแผนงาน คุณกนิษฐา-ศบว. คุณเจนจิรา-ศ.คอม คุณศิริธร-ส่วนส่งเสริมวิชาการและดิฉัน) ก็ไปร่วมกันแลกเปลี่ยนถึงเป้าหมาย แผนดำเนินการ แผนการขับเคลื่อน ฯลฯ ซึ่งต้องขอบคุณน้องเมย์ที่ได้สรุปรายละเอียดของแต่ละชุมชนให้พวกเราได้อ่านกันแล้ว

วันนี้พวกเราแกนนำ Healthy Workplace มีคุณวรรณพร-ส่วนการเงิน คุณบรรจงวิทย์ คุณจาตุรนต์ - OD และดิฉัน ได้หารือร่วมกันถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของแกนนำในครั้งที่ 2 มีหนึ่งกิจกรรมที่คิดกันว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์  "แบ่งกลุ่มชวนเพื่อนเดิน"  จึงได้ร่วมกันพิจารณาโดยแบ่งหน่วยงานที่ได้รับการประเมินในระดับดีมาก ดี และระดับพื้นฐานในปี 2 ออกเป็น 3 กลุ่ม(คละกันทั้งระดับดีมาก ดีและพื้นฐาน) และแบ่งหน่วยงานน้องใหม่เป็น 3 กลุ่มเพื่อให้หน่วยงานที่ได้เข้าร่วมโครงการในปี 2 ได้เป็นพี่เลี้ยงและแบ่งปันประสบการณ์ดีดีที่เกิดจากการทำกิจกรรมในปีที่2 เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับหน่วยงานน้องใหม่และหน่วยงานเดิมก็ได้เรียนรู้และพัฒนาด้วยการจูงมือให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ด้วยกัน

หมายเลขบันทึก: 114130เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2007 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีคะป้าต้อย

กลับมาจากบ้าน เปิด Blog update ข่าว
...ชื่นชมแกนนำชุมชน Healthy Workplace at WU มากเดินหน้าตลอด ไม่หยุดยั้งจริงๆ น่าสนใจมากคะที่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชุมชนได้ Creat กิจกรรม "แบ่งกลุ่มชวนเพื่อนเดิน" คิดว่าเป็นกิจกรรมที่จะเป็นการช่วยเหลือเพื่อการบรรลุเป้าหมายร่วมกันน่าสนใจม๊าก มากคะ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา น้องจันทร์ ซึ่งเป็นผู้ประสานชุมชนของ OD ชวนสมาชิกใน OD คุยแล้ว บรรยากาศคึกคักคะ ทุกคนมีส่วนร่วมและร่วมรับผิดชอบมากพอๆ กัน เนื่องจากคน OD มี 5 คน แต่ก็น่าสนุก สร้างความสัมพันธ์กันดีคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท