ponrub55


ฝันใฝ่

ทุกคนในการทำงานและการเรียนต้องประสบปัญหาอุปสรรคมากมายแล้วแต่ละสายการเรียนและสายงานของตนเองที่ปฏิบัติอยู่  สิ่งที่จะช่วยให้เราสามารถฝันฝ่าอุปสรรค เหล่านั้นได้ คือกำลังใจ  ถ้าหากทุกคนมีกำลังใจและมีความใฝ่ฝัน ที่จะสู้แล้ว ผมคิดว่าคงจะประสบผลสำเร็จแน่นอน  หรือว่าคุณคิดอย่างไร

คำสำคัญ (Tags): #ฝันใฝ่
หมายเลขบันทึก: 113876เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2007 18:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แวะมาทักทาย มาให้กำลังใจ

กำลังใจ และความไฝ่ฝันสามารถชนะทุกอย่าง ชนะความไม่รู้ ชนะความกลัว เราขอเป็นกำลังใจให้เอื้องผึ้งประสบความสำเร็จ เราคงได้พบกันวันรับปริญญา   อยากฝากใว้ ไม่มีอะไรที่พวกเรามหาลัยชีวิตทำไม่ได้

 

เรือที่จะแล่นไปถึงฝั่งได้นายเรือจะต้องตั้งเป้าหมายปลายทางไว้ถูกต้องและรู้จักควยคุมหางเสือให้เรือวิ่งไปไม่ผิดทิศทางฉันใดคนเราจะประสบความสำเร็จในชีวิตก็จะต้องตั้งตนชอบฉันนั้น

กำลังใจไม่ใช่สิ่งที่หายาก มันมีอยู่ในตัวและรอบๆ ตัวเราทุกคน เพียงแต่เราจะค้นหาเจอหรือไม่ 

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการเรียน และการทำงานค่ะ

ว่างๆ เข้ามาคุยกันนะคะ [email protected] ค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่ากำลังใจหาได้ไม่ยาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท