กว่าจะเป็น gotoknow


ไม่มีอะไรที่พวกเรา มหาลัยชีวิตทำไม่ได้

กว่าจะสมัครเป็นสมาชิกของ gotoknow .ได้แทบแย่เลยแถมต้องเปิดสมุดบันทึกออนไลน์ด้วย กว่าจะทำได้แทบแย่เหมือนกัน เพราะไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่ด้วยความพยายาม และความร่วมมือกันช่วยกันคิด ช่วยกันทำเลยทำให้ กลุ่มของพวกเราทำสำเร็จ ดีใจมาก อยากจะฝากบอกเพื่อนๆมหาลัยชีวิต อีกหลายๆคน ที่ยังสมัครไม่ได้ให้อดทนและค่อยๆเรียนรู้ แล้วความสมหวังก็จะตามพวกเรามา  ไม่มีอะไรที่พวกเรา  มหาลัยชีวิตทำไม่ได้ ขอเป็นกำลังใจให้ หากใครมีข้อเสนอแนะหรือปัญหา ก็สอบถามพวกเรามาได้นะจ๊ะ ยินดีต้อนรับค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 113694เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2007 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวัสดีค่ะ ..

มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ค่อย ๆ หัดทำไป   ทำบ่อย ๆ  ประเดี๋ยวก็เชี่ยวชาญเองค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเนปาลี

ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้ ขอบคุณสำหรับแวะมาทักทายพวกเรา พวกเราดีใจมาก ที่มีคนผ่านมาอ่านสมุดบันทึกของพวกเรา โอกาสหน้าหากผ่านมาขอเชิญแวะทักทายพวกเราได้นะ เราจำคุณได้        คุณเนปาลี ชื่อแปลกดี  พวกเราขอให้คุณมีความสุข สมหวังในทุกสิ่งที่คุณหวัง สวยวันสวยคืน

                        จากพวกเรา

                               ล่องเรือชีวิต อุทัยธานี

สวัสดีครับ  แวะเข้ามาทักทายเพื่อนักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิตกลุ่มล่องเรือชีวิต  ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ  พยายามเข้า  เดี่ยวผมจะนำบล็อกของท่านเข้าแพลนเน็ตไว้นะครับ  โอกาสหน้าผมจะแวะมาเยี่ยมอีก

สวัสดีค่ะ คุณพัฒนชัยและเพื่อนๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิต กลุ่มของคุณด้วย  

 ดีใจที่มาทักทาย ดีใจที่ได้รู้จักกับ เพื่อนๆร่วมสถาบันเดียวกัน แม้นจะต่างที่กัน  และพวกเราก็ดีใจที่คุณนำบล็อกของพวกเรา  เข้าแพลนเน็ตของคุณ แล้วจะเล่าเรื่องอะไรดีๆให้อ่านกันนะ เดี๋ยวทางเราก็จะพยายามนำบล็อกคุณเข้าแพลนเน็ตของเราเหมือนกัน ผ่านมาก็แวะทักทายกันนะค่ะ

ขอแจมด้วย

                 พิทักษ์ภูธร

ขอบคุณมากครับ   สำหรับกำลังใจ ที่ให้มาจากนักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิตด้วยกัน      รายงาน ก็เริ่มๆจะทยอยทำเหมือนกันครับ   แล้ววันหลังจะหาเรื่องดีๆมาคุยด้วยนะครับ   ว่างๆก็พบกันใหม่นะครับ

ผ่านมา...แต่ยังไม่ผ่านไป (เพราะเราต้งใจจะมา)

ขอเอาใจช่วยกลุ่มของทุกท่านนะครับ  ช่วยกันจัดการความรู้ใส่ในบล็อคให้ครบนะครับ...เดี๊ยวแขกจากทางไกลจะมาเยี่ยมอีก...กลุ่มเด็กหลังห้อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท