และแล้วตลาดนัดก็ปิด


ตลาดปิดทุกท่านมีความรู้

วันสุดท้ายของมหกรรมตลอดนัดการจัดการความรู้ก็มาถึงวันสุดท้ายด้วยรอยยิ้มของทุกคนที่เข้าร่วมงานเพราะได้ความรู้มากมายที่จัดจ่ายมาจากตลอดและได้ความรู้ที่ตรงกับที่ต้องการสามารถนำไปใช้ได้กับงานที่ตนเองปฎิบัติ และตลาดนัดแบบนี้จะเกิดขึ้นเรื่อยๆ เป็นตลาดนัดย่อยๆ ที่เปิดทุกวันทาง gotoknow.org  ขอให้นักจัดการความรู้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยตามอัธยาศัยและแลกเปลี่ยนด้วยความรู้ที่มีอยู่จากความรู้ที่ทำให้ผมคิดจะเปิดบล็อกใหม่ ให้ซื่อว่า"หลังบ้านครู"เนื้อหาสาระจะเป็นอย่างไรขอให้ติดตามน่ะเพราะเกิดแรงบันดาลใจให้คิดว่าต้องเขียนบล็อกทุกวันข้อมูลมาจากการเรียนการสอนที่เกิดทุกวันครับขอให้ติดตามน่ะครับและแสดงข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะด้วยน่ะครับขอบพระคุณครับ

คำสำคัญ (Tags): #ความรู้สึก
หมายเลขบันทึก: 113598เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2007 21:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

   สงสัยแรงบันดาลใจสูงมากค่ะเพราะกลับบ้านมาแล้วยังมาลงบล็อกต่อ   จะคอยเสริมกำลังใจค่ะ

   ดิฉันก็เขียนเหมือนกันค่ะ  แต่ก็ไปในแนวภาษาอังกฤาตามอาชีพเก่า   อยากให้อาจารย์อ่านค่ะ  เพราะนินทานักคอมพิวเตอร์ไว้เยอะเหมือนกัน

    เดี๋ยวจะเอาตอนที่เกี่ยวกับนักคอมพ์ลงให้ดูค่ะ

สวัสดีค่ะ... MR puntoon boonyang.

และตามมาเรื่อยๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 

  • ตามไปอ่านแล้วค่ะ...ชอบ!!
  • เคยคิดอยากเขียนทุกวันเหมือนกันค่ะ... แต่ยังไม่สามารถทำได้
  • ก็เลยคิดว่า...เอาน่าเขียนทุกวันไม่ได้...ทุกสัปดาห์ก็ยังดี
  • ตอนนี้เหลือทุกเดือนแล้วล่ะค่ะ... กำลังจะปรับปรุงตัวค่ะ เพราะเกรงว่าจะเหลือแค่ "ทุกปี"...ฮ่า ๆ ๆ ๆ
  • แต่ไม่ว่าจะเขียนครั้งใดตัวเองจะพยายามตลบท้ายเรื่องให้เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนครู ผู้บริหาร ฯลฯ ที่เราดูแลเขา...หรือดูแล้วจะเป็นประโยชน์ ให้แง่คิดต่อการปฏิบัติงานของเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมวิชาชีพ... ก็เพราะเป็นศึกษานิเทศก์นี่คะ
  • แล้วก็ไม่ลืมไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยการแสดงความคิดเห็นกับมวลมิตรทั้งหลายด้วยค่ะ ก็จะทำให้เราเป็นได้ทั้งผู้ให้ และผู้รับค่ะ
  • ขอแลกเปลี่ยนแค่นี้ก่อนนะคะ...ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท