แลกเปลี่ยนเรียนรู้ CoP e-Learning ครั้งที่ 2/2550


กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในกลุ่ม CoP e-Learning นับได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มีผู้สนใจเข้าร่วมอีกกิจกรรมหนึ่งในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

     แลกเปลี่ยนเรียนรู้ CoP e-Learning ครั้งที่ 2/2550 จัดขึ้น ณ คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ วันที่ 20 ก.ค. 2550 ในครั้งนี้เราได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องการสร้างเว็ปไซต์ด้วยพีเอสยูแมมโบอีซี่ขึ้นมาดดยได้รับความกรุณามาจากอ.สัมฤทธิ์ ฤทธิภักดี อ.วิศิษฐ์ โชติอุทยางกูร และอ.สมพงศ์ หุตะจูฑะ ที่ได้กรุณาเสียสละเวลามาเป็นติวเตอร์ให้ตลอดทั้งวัน กิจกรรมในครั้งนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมทั้งสิ้น 32 คน เนื้อหาการแลกลเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้ เริ่มจากความรู้เบื่องต้นเกี่ยวกับเว็ปไซต์และแมมโบและแนะนำแมมโบอีซี่ จากนั้นเราก็ได้ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงมือติดตั้งเว็ปไซต์ด้วยตนเอง แนะนำส่วนประกอบต่างๆ แนะนำวิธีการติดตั้งโมดูล คอมโพเนนท์และแมมบอท บรรยากาศการติวสนุกสนานเฮฮาตามประสา ช่วงบ่ายๆ ประมาณบ่าย 3 เห็นจะได้บรรยากาศการติวน่าจะไปได้ดีแต่ดวงไม่เฮง อินเทอร์เน็ตเจ้ากรรมดันเข้าใช้งานไม่ได้ซะขึ้นมาดื้อๆ ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยแก้ปัญหาด้วยการแนะนำการติดตั้งโมดูลอีซีนให้ชาวบ้านนั่งดูตาปริบๆ ก่อนจบผมเองก็ได้ชักชวนให้สมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งที่ 3/2550 ที่ มอ.ปัตตานี และก่อนจะแยกย้ายอ.ป้อม(วิศิษฐ คนหล่อ) ก็ได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมนั่นก็คือสำนักวิทยบริการ คณะทันตแพทยศาสตร์ และทีมงานติวเตอร์ทุกท่าน จากนั้นก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

       กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในกลุ่ม CoP e-Learning นับได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มีผู้สนใจเข้าร่วมอีกกิจกรรมหนึ่งในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กิจกรรมในครั้งนี้ขอขอบคุณสำนักวิทยบริการ คณะทันตแพทยศาสตร์ อ.สัมฤทธิ์ ฤทธิภักดี อ.วิศิษฐ์ โชติอุทยางกูร และอ.สมพงศ์ หุตะจูฑะ ที่ได้ร่วมงานด้วยดีตลอดมา

     ขอขอบคุณ
     1. สำนักวิทยบริการ 
     2. งานเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะทันตแพทยศาสตร์
     3. อ.สัมฤทธิ์ ฤทธิภักดี
     4. อ.วิศิษฐ์ โชติอุทยางกูร
     5. อ.สมพงศ์ หุตะจูฑะ
     6. น้องๆ งานเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะทันตแพทยศาสตร์ทุกท่าน
   7.และขอขอบคุณทีมงานอีกหลายคนที่มิอาจเอ่ยชื่อได้ทั้งหมด ที่ทำให้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้มีผลตอบกลับด
ง ไฟล์ข้างนี้

     ผลการตอบกลับจากการดำเนินกิจกรรมครั้งนี้  

คำสำคัญ (Tags): #e-learning#cop
หมายเลขบันทึก: 113593เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2007 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ขอบคุณที่เอากิจกรรมดีๆมาเล่าสู่กันฟังนะคะ

ขอขอบคุณอาจารย์อำนาจ   ทีมงาน และผู้ให้กับสนับสนุน รวมถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกท่าน

ทำให้งานนี้ สำเร็จได้ด้วยดี

 พบกันใหม่ที่ปัตตานีครับ

ขอบคุณครับ 

ตอนแรกเสียดายที่สมัครสมาชิกแล้วกะจะไปร่วม  แต่ติดธุระไปต่างจังหวัดช่วง 18 - 22 ก.ค. แต่พอรู้ว่าเครือข่ายขัดข้องค่อยว่ากันใหม่  / ผมขอร่วมด้วยคนครับ  อย่าลืมชวนกันบ้างนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท