โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยขอนแก่น


หน่วยงานในกำกับ กับผลงานที่ต้องต่อสู้ ทั้งภายในและภายนอก

โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 วันนี้นอกจากที่จะไปประเมินผลผลการปฏิบัติงานของพนักงานของโรงพิมพ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในฐานะที่เป็นกรรมการของโรงพิมพ์ จึงได้โอกาสเรียนถาม (สัมภาษณ์) ท่านผู้จัดการ  รองศาสตราจารย์ เรวัตร ทักษิณะมณี ไปควบคู่กัน ประเด็นที่อยากจะสื่อคือ

  ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่องการที่มหาวิทยาลัยมีโรงพิมพ์เป็นหน่วยงานที่สังกัด การจัดพิมพ์งานใดๆของหน่วยงานที่สังกัดต้องให้โรงพิมพ์ของมหาวิทยาลัยเป็นผู้ดำเนินการ หากไม่สามารถดำเนินการได้จึงจะสามารถไปพิมพ์งานชิ้นนั้นข้างนอกมหาวิทยาลัยได้ เรื่องนี้ได้นำเข้าประชุมในที่ประชุมคณบดีหลายครั้ง

ความเป็นจริงที่ท่านอาจารย์เรวัตร เล่าให้ฟังว่า "ปัจจุบันมีงานประมาณ ร้อยละ ๓๐ ถึง ๔๐ เท่านั้นเองที่โรงพิมพ์ได้รับมาจัดพิมพ์"

ภาพซ้ายมือ เป็นตัวอย่างผลงานส่วนหนึ่งของโรงพิมพ์ เพื่อที่ให้หน่วยงานต่างๆสนับสนุน "องค์กรในกำกับ ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น" ได้มีโอกาสได้รับใช้พวกเราบ้างครับ และ ต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่สนับสนุนด้วยดีมาตลอด

JJ

หมายเลขบันทึก: 11334เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2006 17:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

กราบสวัสดีปีใหม่ค่ะ อาจารย์หมอ

Orc2323

เรียน ครูอ้อย กราบขอบพระคุณครับ

รับทำงานแอนิเมชั่น 2D 3D และสื่อการเรียนการสอนต่างๆ งานที่เคยผ่านมาก็พอสมควรคะ เช่น ทำสื่อเกมส์ และโฆษณาให้กับ True move , ทำการ์ตูนส่งทาง เคเบิ้ลท้องถิ่น  ทำแอนิเมชั่นประกอบหนังสื่อชุดการเรียนการสอนให้โรงพิมพ์แห่งหนึ่ง  ซึ่งโดยปกติ รับงานผ่านคนกลางอีกที  และโดนกดราคาจนเกินไป  ดิฉันจึงอยากติดต่อกับทางโรงพิมพ์โดยตรงจะดีกว่า  จึงส่งอีเมล์ฉบับนี้มาทางโรงพิมพ์ของท่าน เผื่อนท่านจะมีงานเรียกใช้เรา  ดิฉันแจกแจงเรตราคาคร่าวๆมาให้ด้วยคะ

 

สื่อการเรียนการสอน แอนิเมชั่น  2D  เวลาไม่เกิน 5 นาที    ราคาต่ำสุด   4,000      บาท    ไม่เกิน 7,000 บาท

สื่อการเรียนการสอน แอนิเมชั่น  3D  เวลาไม่เกิน 5 นาที    ราคาต่ำสุด 10,000      บาท    ไม่เกิน 15,000 บาท

งาน interactive ไม่เกิน 10 ฉาก                                   ราคาต่ำสุด   4,000      บาท     สูงสุดไม่เกิน 10,000 (แล้วแต่ความซับซ้อนของคำสั่งที่ใช้)

 

หากท่านมีงานจะเรียนกใช้เรา  ติดต่อมาได้นะคะที่  089-622-7900  ฤกษ์สุรีย์ (พาส) หรือ 043-324-833
Email: [email protected]
ร้านอยู่หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝั่งตลาดเจ๊พร


ขอบคุณมากคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท