หลักสูตร Diploma ด้านการแนะแนวและการให้คำปรึกษา ณ ประเทศอินเดีย


หลักสูตร Diploma ในอินเดีย

 

สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ สป. ใคร่ขอประชาสัมพันธ์หลักสูตร การศึกษาระดับอนุปริญญาทางด้านการแนะแนวและให้คำปรึกษา (Diploma Course in Guidance and Counselling) แก่ผู้สนใจทุกท่าน

หลักสูตรดังกล่าวนี้ จัดโดย      สภาการศึกษาด้านการวิจัยและการฝึกอบรมแห่งชาติ ประเทศอินเดีย (The National Council of Educational Research and Training : NCERT) โดยมีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 กันยายน 2550 11 มีนาคม 2551 (6 เดือน) ณ กรุงนิวเดลฮี ประเทศอินเดีย

วัตถุประสงค์สำคัญของหลักสูตรดังกล่าวนี้ มุ่งเน้นในการจัดการฝึกอบรมและให้ความรู้แก่บรรดาครู อาจารย์ นักการศึกษา นักแนะแนว ตลอดจนบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้ทราบถึงขั้นตอน แนวทาง และกระบวนการในการดำเนินการแนะแนวและการให้คำปรึกษา ทั้งในด้านทฤษฎีและปฏิบัติ รวมทั้งจัดให้มีการเข้ารับการฝึกงานในระหว่างเข้ารับการศึกษา โดยสถาบันผู้จัดได้กำหนดคุณสมบัติของผู้ที่จะเข้ารับศึกษาในหลักสูตรดังกล่าว ดังนี้ 

1.      จบการศึกษาอย่างน้อยในระดับปริญญาตรี

2.      มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้ารับการศึกษาในหลักสูตรดังกล่าวได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2550 โดยมีค่าธรรมเนียมการศึกษาจำนวน 1,500 เหรียญสหรัฐ 

หากผู้สนใจท่านใดต้องการรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแวะชมได้ที่

http://ncert.nic.in/sites/Announcements&tenders/IDCGC/ForeignB.pdf

http://ncert.nic.in/sites/Announcements&tenders/IDCGC/Capsule%20Information.pdf

คำสำคัญ (Tags): #diploma
หมายเลขบันทึก: 112778เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2007 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมได้สร้าง แพลนเน็ต เพื่อรวบรวมบันทึกธรรมาภิบาลของทุกสำนัก/กลุ่มงาน มาไว้ในที่เดียวกัน  เมื่อเปิดเข้าไป จะเห็นทุกบันทึกรวมอยู่ด้วยกัน สามารถเลือกอ่านและแสดงความคิดเห็นได้เลย  โดยบันทึกล่าสุดไม่ว่าจะเป็นของสำนัก/กลุ่มงานใดก็ตาม  จะอยู่ด้านบนสุด และใล่ลงไปด้านล่าง ตามวัน/เวลา (ฉนั้น ต้องการให้ปรากฎบันทึกของท่านอยู่ด้านบนเสมอ ต้องขยันบันทึกครับ)

เข้าไปดูได้ตาม Link นี้เลยนะครับ

http://gotoknow.org/planet/rattaket2

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท