วันแรก


เอื้มให้สุดอย่าหยุดแม้สุดเอื้อม
   วันแรกกับชีวิตตรงนี้ ผมได้ก้าวสู่วิทยาลัยที่ไม่เหมือนคนอื่นๆ ผมเรียนที่วิทยาลัยชุมชนนราธิวาสสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ภาคปกติ ผมชอบที่นี้มาก มันไม่เครียด เราเรียนรู้ในรูปแบบที่เป็นกันเองเสมอ
คำสำคัญ (Tags): #ผมเอง
หมายเลขบันทึก: 112730เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2007 11:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท