รองอธิบดีเข้าเยี่ยม และมอบนโยบาย


เมื่อรองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร 2 ท่านเข้าเยี่ยม new wave 1

เมื่อรองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร 2 ท่าน ได้แก่รองเกรียงไกร คะนองเดชชาติ และรองไพโรจน์ ลิ้มจำรูญ ได้เดินทางมาพบปะ พูดคุย และมอบนโยบาย จนถึงเวลา 22.00 น. แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรม "หลักสูตรการพัฒนาผู้นำคลื่นลูกใหม่ของกรมส่งเสริมการเกษตร รุ่นที่ 1" เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2550 ณ ศูนย์วิจัยข้าวปทุมธานี และได้ร่วมถ่ายภาพกับผู้เข้ารับการฝึกอบรม  ก่อนที่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะแยกย้ายกันกลับต้นสังกัด ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งแก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรม พร้อมกับย้ำว่า

ใครที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรผู้นำคลื่นลูกใหม่แล้ว ไม่ต้องเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตร "เกษตรอำเภอ" อีกเพราะเนื้อหาจะซ้ำซ้อน อีกอย่างหลักสูตรผู้นำคลื่นลูกใหม่มีมากและครอบคลุมหลักสูตรเกษตรอำเภอ ความจริงเรื่องนี้น่าจะเล่าให้ฟังเป็นครั้งสุดท้าย แต่ขอยกขึ้นมาเล่าก่อนเนื่องจากเป็นความสำคัญที่ผู้บริหารให้เกียรติมาเยี่ยม  ขอจบครับแล้วจะมีรายละเอียดตั้งแต่เดินทางเข้ารับการฝึกอบรมจนถึงจบหลักสูตร และกิจกรรมต่อเนื่องมาเล่าให้ฟังตลอดครับ

หมายเลขบันทึก: 112197เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2007 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท