ความสุขของข้าพเจ้า


ความสุขของข้าพเจ้า
ความสุขของข้าพเจ้าที่ได้บำเพ็ญประโยชน์ ข้าพเจ้าได้ร่วมทำกิจกรรมช่วยพัฒนาโรงเรียนวัดร้องขุ่น ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2550 ที่ผ่าน ทำให้ข้าพเจ้ามีความภูมิใจที่เพื่อน ๆ ในแต่ละกลุ่มต่างก็ตั้งใจทำงานกันจนเสร็จ ซึ่งเป็นความสามัคคีที่นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครจะไม่มีวันลืม / ศิริวรรณ
หมายเลขบันทึก: 112044เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 19:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีกับกลุ่มม่วงคำ ศรร.ดอยสะเก็ดด้วย

ขอขอบคุณอาจารย์มากค่ะที่เข้ามาแสดงยินดีกับกลุ่มม่วงคำ

หัวหน้าม่วงคำครับ บ้านม่วงคำแม้อยู่ไกลใจนั้นใกล้  เห็นหัวหน้ากลุ่มทุกงาน ขนาดไม่ได้ไปร่วมก็ยังเห็นทุกงาน (รูปรายงานจากเพื่อน ๆ ฟ้อง)

หัวหน้ากลุ่ม ๖ (รุ่งอรุณ) บ้านอยู่แม่แตง (ขี้เหล็ก พนาวัลย์) มักพาครอบครัวไปกราบไหว้หลวงพ่อเปลี่ยนแล้วแวะขึ้นไปรับประทานปลาสดที่หน้าเขื่อนแม่งัดประจำ  บรรยากาศเย็นสดชื่น ลูกสาวไม่รบเร้ากลับ พ่อก็สำราญกับบรรยากาศ ทิวทัศน์  กลับมาทำงานธุรการ เหมือนเครื่องคอมฯ ได้อัพเกรดใหม่ แปลกแต่จริง  ก็มีข้อมูลจำเพาะมาฝากเพื่อน ๆ ม่วงคำด้วยนะ.../

เขื่อนแม่งัด ห่างจากตัวจังหวัดเชียงใหม่ จนถึงเขื่อนประมาณ 50 กิโลเมตร เป็นเขื่อนเก็บน้ำขนาดใหญ่ มีแพให้เช่าพักในราคา 100 บาทต่อคืน/คน ค่าเรือ ไปกลับ 250-350 บาทต่อ/ลำ ถ้ามีการติดต่อไปก่อนก็ไม่ต้องเสียค่าเรือถ้าเกิน10 คน(บางแพเท่านั้นที่ไม่ต้องเสีย) บรรยากาศนั้นสำหรับผู้ที่นิยมในการร่ำสุรา นั้นจะต้องถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ เพราะฝีมือในการทำอาหารบนแพนั้นโดยเฉพาะ ปลาสดๆทั้งนั้นรสชาติเด็ดสะระตี่ ถูกคอบรรดานักดื่มมานักต่อนักแล้ว ยกเว้นก้างติดคอ ท่านสามารถที่จะเล่นน้ำในเขื่อนได้เพราะน้ำก็มีความสะอาดพอที่จะเล่นน้ำได้ อย่างสนุกสนาน หรือจะพายเรือไปเที่ยวเล่นไปยังแพอืนก็ได้ครับ อ้อลืมบอกไปว่า สุรา-โซดา เครื่องเคียงต่างๆติดมือไปด้วยก็ดีเพราะราคามันถูกดี ลองๆดูนะครับถ้าได้มาเชียงใหม่แล้วลองหาเวลาว่างมาลองเที่ยวดูนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท