วันจันทร์


ติดตามหนี้

วันนี้เป็นวันต้นสัปดาห์แรกที่เหนื่อยไม่แพ้วันสิ้นเดือน  เนื่องจากออกติดตามหนี้ตั้งแต่เช้าจนกระทั่ง บ่าย 2 โมงถึงจะได้ทานข้าวเที่ยง กลับไปถึงสาขาเจ้านายดีใจใหญ่เพราะตามแล้วได้เงินมาและบอกให้ออกตามอีกพรุ่งนี้ สงสัยกะจะลด NPLs ให้ได้สักล้านในเดือนนี้ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ต้องทำเราโดนมาเป็นทอดๆ ผู้การฯก็คงจะโดยมาเยอะตอนไปประชุมผู้บริหาร มานั่งคิดดูผู้บริหารก็เหนื่อยใจไปอีกแบบซึ่งต่างจากเราๆที่เป็นเด็กๆ พรุ่งนี้เย็นมีการประชุมพนักงานคงจะไม่พ้นเรื่อง NPLs อีก  ต้องให้กำลังใจตัวเองว่า พยายามหน่อยนะ แล้วชัยชนะจะเป็นของเราเอง

หมายเลขบันทึก: 112039เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 18:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

หวัดดีครับน้องแหม่ม

พี่สนิทเอง พี่ก็มีสภาพไม่ต่างจากน้องสักเท่าไหร่หรอกเพราะทางรัฐบาลให้เป้าการจัดเก็บมาให้สำหรับปีงบประมาณ 2551 ต้องทำการวิเคราะห์เพื่อหาทางรีดเลือดกับปู เอ๊ยไม่ใช่ จัดเก็บภาษีให้ได้ตามประมาณโดยความสมัครใจของผู้เสียภาษี เป็นไงภาษาวิชาเกิน ไหนจะต้องเรียน MBA อีก ไหนจะดูแลลูก 1 และภรรยาอีก 1  น่าสงสารหน๊ะ  แต่ไม่เป็นไรชีวิตนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรี ๆ ไม่ไหมครับ ลูกท้อกินได้แต่อย่ากินให้มากนัก สู้ ๆ น้องแต่อย่าลืมหาทายากสูบสกุลด้วยนะครับ

มาให้กำลังใจค่ะพี่แหม่ม สู้ๆ นะคะ งานแต่ละคนก็หนักและเหนื่อยแตกต่างกันไปนะคะ อย่างงาน ออ ก็หมกมุ่นอยู่กับงานเอกสารทั้งหลาย เบื่อเหมือนกันนะคะ อยากออกนอกสถานที่บ้างเหมือนกัน

            สวัสดีครับ ก็ขอส่งกำลังใจมาให้ ยังดีนะครับทำงานในเวลาปกติ ถึงเวลาเลิกงานก็ยังได้พักผ่อนตื่นเช้ามาค่อยสู้กันใหม่ NPL เรื่องจิ๊บ ๆ สู้สู้ ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท