ขอเชิญร่วมงานมหกรรมตลาดนัดการจัดการความรู้ 4 ภูมิภาค


เพื่อต่อยอดองค์ความรู้เรื่อง KM
ระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2550  สำนักงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการเพิ่ประสิทธิภาพขององค์กรทางการศึกษาด้วยการจัดการความรู้  ได้จัดงานมหกรรมตลาดนัดการจัดการความรู้ 4 ภูมิภาค ขึ้น ณ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ   จังหวัดเชียงใหม่   ผมเองในฐานะที่เคยร่วมงานในทีมKm.ของโรงเรียนตะคร้อพิทยา ผมพยายามที่จะไปร่วมงานนี้ให้ได้  ซึ่งในการไปร่วมงานในครั้งนี้ ความหวังของผมคือ เพื่อต่อยอดองค์ความรู้เรื่อง km.ให้เพิ่มขึ้น  การเรียนรู้ผมว่ามันไม่มีที่สิ้นสุด   การร่วมงานดี ๆ อย่างนี้ผมไม่อยากเสียโอกาสครับ....แม้ว่าต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินส่วนตัว ค่าเดินทางเองก็ยอม...(การศึกษาคือการลงทุน)กลับจากร่วมงานผมจะมาเล่าให้ฟังครับว่า..ในงานนี้เขามีอะไรดี ๆ มาแสดง  เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันต่อไปครับ....
หมายเลขบันทึก: 111147เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2007 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท