เธอไม่รักฉัน... มันคือเรื่องจริง


เธอไม่รักฉัน... มันคือเรื่องจริง

เธอไม่รักฉัน... มันคือเรื่องจริง


 



ฉันไม่อยากเป็น... คนอ่อนแอ
แต่ความจริงที่รับรู้ว่าเธอไม่แคร์... บอกเลยรับไม่ไหว
ที่ทำเข้มแข็ง... ความจริงมันปวดใจ
ที่เธอเห็นว่ายิ้มได้... รู้ไหมว่าแกล้งทำ

ไม่อยากใช้น้ำตาต่อรอง
ไม่อยากให้เธอมองว่าฉันแพ้... มันน่าขำ
สะใจหรือยังกับความเจ็บปวดที่เธอทำ
คนที่ปวดร้าวชอกช้ำ... ก็มีแค่เรา

เข้มแข็งสักทีนะหัวใจ
ยังรักเขาทำไม... ให้ยิ่งเหงา
รักแท้จากคนหลอกลวง... ที่ไม่เคยรักเรา
ยอมทนเจ็บและเศร้าและปล่อยเขา... ปล่อยไป



หมายเลขบันทึก: 110798เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2007 12:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท