แรกพบเจอ


กิจการงานทุกสิ่ง....สำคัญที่ก้าวแรกจริงด้วย

สวัสดีค่ะยินดีต้อนรับผู้มาเยือน "บล็อคครูอุ๋ย" ทุกท่านค่ะและหวังว่านี่คงมิใช่เป็นครั้งสุดท้ายที่จะมาเยือนกันนะคะ บล็อคนี้มีไว้เพื่อเป็นศูนย์กลางการพบปะระหว่างครูกับนักเรียน ,ครูกับผู้ปกครองนักเรียน ,ครูกับครู แม้กระทั่งเพื่อนนักเรียนด้วยกัน ทุกท่านสามารถแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนความรู้สึกนึกคิดได้ในขอบเขตที่ไม่กระทบกระเทือนหรือล่วงละเมิดต่อสิทธิของผู้อื่นค่ะ แม้กระทั่งบุคคลอื่นๆที่มีความสนใจในเรื่องการศึกษา ในยุคปัจจุบัน กรุณาแสดงความคิดของท่านได้ด้วยความยินดีค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #ความคิดเห็น
หมายเลขบันทึก: 110354เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2007 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เข้ามาเมียงมองค่ะคุณครู :D แล้วจะเข้ามาเรื่อยๆ นะคะ เริ่มชอบภาษาอังกฤษบ้างแล้วค่า

แอบเข้ามาดูเหมือนพวกถ้ำมอง อิอิ คิดถึงรองเท้าลุยไฟ

หวัดดีคร้าบอาจารย์ เข้ามาเยี่ยมเยียนแล้วคร้าบ แล้วจะมาอีกคร้าบผม
มาเยี่ยมแระนะค่ะอาจารย์คนสวย คิดถึงจังเยยว่างๆจาแวะเข้ามาเยี่ยมชมอีกน๊าค่ะ

สวัสดีค่ะ :) ด้วยความขอบคุณที่เห็นคนคุ้นเคยได้แวะเข้ามาทักทาย คุณขาพึ่งทราบนะคะว่ามีคนน่ารักแอบตั้งฉายาให้ด้วย ถึงไม่บอกนิคเนมก็พอทราบหละค่ะว่าใคร อิอิ มาเยี่ยมกันอีกนะคะ เป็นกำลังใจให้ศิษย์น่ารักที่กำลังเรียนอย่างมุ่งมั่นแม้มีเรื่องให้ตัดสินใจ ขอให้เชื่อมั่นในเหตุผลอันถูกต้องนะคะ ไกลไปถึงนู่นแน่ะ..ข้ามฟากทะเลไปยังออสเตรเลียยังมาเยี่ยมกันนะคะ มีสิ่งที่ดีฝากรุ่นน้องบ้าง ยินดีเป็นสื่อกลางค่ะ CU & Keep in Touch Plz :D

สวัสดีค่ะ คุณครูอุ้ยวันนี้ว่างเข้ามาเเวะชมเว็บ ดูดีมีชาติตระกูลมากเลยค่ะ อิอิ แต่ถามมีตัวกาตูนที่น่ารักเหมือนเจ้าของเว็บมาใสให้น่ารัก ก็คงจะดู คิคุกว่านี้นะค่ะ อิอิ ไม่รู้จะเมนไรให้แล้วไว้มาดูความกว่าหน้าของเว็บแล้วกันค่ะ

บะบาย ...........from joyful gile

สาวน้อยผู้เริงร่า...เบ่งกล่าบ่าซี...surprised !! surprised...to see ur comment in here, thank u so much girl :) เป็นความตั้งใจที่จะพัฒนาบล็อคแห่งนี้ให้ดียิ่งขึ้นไปอยู่แล้วนะคะ คำติชมของผู้มาเยือนสำคัญอย่างยิ่งค่ะ แวะมาบ่อยๆนะคะ...เจซูติ่นบ่าซี......See u soon * Byeeee ***

เฝ้าหวง ห่วงใยไม่เว้นแม้เงาของเธอ

สวยค่ะ  blog  น่ะคะ   เรื่องราวมีสาระ  น่าสนใจดีมากค่ะ   แวะมาชมค่ะ  ว่างๆจะมาใหม่ค่ะ

........เฝ้าหวงห่วงใยไม่เว้นแม้เงาของเธอ.....

สวัสดีค่ะ :-D ช่วยแนะนำข้อคิดเห็นและสิ่งต่างๆเพื่อพัฒนา Blog ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ  (F)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท