สื่อสารเรื่องการส่งงานที่มอบหมายและใช้งาน blog neoindust


นิสิตหลายท่านอาจจะยังงงงงกับการใช้งานใน blog กับวิธีที่จะสื่อสารกับผู้สอน
พี่น้องที่รักทุกท่าน
การใช้งาน blog มีอรรถประโยชน์หลายอย่าง
  • กรณีที่หนึ่งรายงานเดี่ยว เมื่อต้องการเขียนรายงานเดี่ยวมาให้อ่านกัน ขอให้ทุกท่าน login ด้วย neoindust แล้วค่อยระบุชื่อผู้เขียนในข้างท้ายบันทึก แต่หากต้องการให้ความเห็นในรายงานของเพื่อน ไม่ต้อง login ค่ะ ไม่งั้นจะงง ว่าใครกันมาให้ความเห็น
  • กรณีที่สอง งานกลุ่มหรืองานอื่นๆ ที่มอบหมายขอให้ส่งทาง e-mail hotmail ค่ะ เพราะสะดวกกว่าเอาไฟล์มาใส่ในบันทึก หรือ blog ผู้สอนงง หางานไม่พบค่ะ
  • อีกกรณีที่ผลงานกลุ่มยังไม่ผ่านการตรวจ แก้ไขให้สมบูรณ์ (ยังไม่ใช่ final version) ไม่อยากให้นำมาใส่ในไฟล์อัลบั้มค่ะ เผื่อมีคนนอกเข้ามา เราน่าจะนำของที่ปรับแล้วมานำเสนอค่ะ
ทุกครั้งที่ส่งงานทาง e-mail ช่วยบอกชื่อกล่มและสมาชิกกลุ่มด้วยนะคะ ชื่อเล่นก็ได้ เพราะตอนนี้จำได้หมดแล้ว

หากมีข้อสงสัย สอบถามทาง e-mail ดีกว่าค่ะ รวดเร็วกว่า ไม่ตกหล่น

คำสำคัญ (Tags): #การใช้งาน blog
หมายเลขบันทึก: 110336เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2007 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

Olive Garden caters to diverse dietary preferences with gluten-sensitive and lighter fare options. To complete the meal, a tempting assortment of desserts, including the indulgent Tiramisu and creamy Sicilian Cheesecake, provides a sweet ending. With its wide-ranging and thoughtfully crafted selections, Olive Garden’s menu continues to offer a warm and inviting culinary journey reminiscent of Italy.

https://www.olivegardenmenus.us/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท