ทัศนีย์ เนตรสุวรรณ


ซือนามิ

ซือนามิก็คือมรสุมที่พัดผ่านค่ะอาจารย์ หนูเจอซือนามิค่ะความจริงเป็นคนตั้งใจเรียนมากน่ะค่ะทำให้ไม่มีกำลังใจที่จะต่อสู้เพราะมันหนักหนาสาหัส แต่คิดว่าคนเราถ้าไม่เจอมรสุมซ่ะบ้างชีวิตของคนเราก็คงจะไม่แข็งแกร่งขึ้น ขอบคุณพระเจ้าน่ะค่ะที่ทำให้วันเวลามันคลาดเคลื่อนไม่ยังงั้นหนูคงไม่ได้มานั้งเรียนและมีความสุขกับการได้เรียนน่ะค่ะ การเรียนทำให้หนูรู้มากขึ้นและสามารถนำไปใช้ประโยชน์มาก อยากจะบอกให้กับทุกคนน่ะค่ะว่าปัญหาทุกอย่างสามารถผ่านไปได้ถ้าเรามีสติที่จะควบคุมมันได้ หนูจะตั้งใจเรียนให้จบน่ะค่ะ หวังว่าคงจะไม่มีซือนามิลูกต่อไปอีกน่ะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 110196เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2007 11:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท