เศณวี40


พิมพ์งานและอยู่ห้องตัดต่อ Cap งานครับ

บันทึกประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2548

วันนี้ที่ออฟฟิตนั้นค่อนข้างเงียบเหงามาก ๆ เลยครับ เพราะว่าพนักงานและเจ้าหน้าที่ส่วนใหญ่นั้นเค้าลาหยุด พักยาวไปแล้วทำให้ออฟฟิตนั้นคนน้อยลงไปถนัดตา  สำหรับงานในวันนี้นั้นงานแรกคือการพิมพ์รายงานการประชุมที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เนื่องจากเมื่อวานนันมีการประชุมเกี่ยวกับการวางแผนการถ่ายทำรายการ มันแปลกดีนะ ประจำปี 2549  เลิกประชุมก็เกือบจะเที่ยงคืนอยู่แล้วครับ ผมก็อยู่ด้วยเพราะว่าคนเข้าประชุมน้อยผมเลยมีหน้าที่ในการจดรายงานการประชุม และก็ช่วยแสดงออกความคิดเห็นได้ด้วย  ทำให้ผมต้องมีงานที่จะต้องทำต่อในวันนี้ นั่นก็คือพิมพ์รายงานการประชุมทั้งหมดและแผนการการถ่ายทำรายการ รวมแล้วก็หลายสิบ หน้า ครับ โดยการพิมพ์นั้นก็ใช้โปรแกรม Microsoft  word  พิมพ์เสร็จแล้วก็ ปริ้นท์ โดยใช้เครื่อง ปริ้นท์ยี่ห้อ HP 

หลังจากนั้นก็รับประทานอาหารกลางวัน

งานต่อมาก็คือ การไป cap งานในห้องตัดต่อ เนื่องจากพี่ ๆ ทีมงานที่เกี่ยวกับด้านตดต่อ นั้นลาหยุดกลับบ้านกันหมด ทำให้หน้าที่นี้ก็เป็นของผม  งานที่ผม cap นั้นก็เป็นส่วนของรายการ มันแปลกดีนะ  และรายการเกมส์วัดดวง ก็ใช้เวลา cap ก็ใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมงเหมือนกัน สำหรับขั้นตอนในการ cap  มีดังนี้

1. ต่อสายจากเครื่องเล่น dv ยี่ห้อ sony ไปยัง เครื่อง computer

2. เช็คเสียงภาพและ re เทปไปยังเริ่มต้น

3. เปิด file - cap - ตั้งชื่อ

4. กดปุ่ม play และ rec  

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11011เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2005 10:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท