ศน.km4 .....ความรู้สึกครั้งแรก


ความรู้สึก
ต้อนรับสมาชิกใหม่ของ  gotoknow.  คนใหม่หน่อยค่ะ..........เย้!

สวัสดีค่ะสมาชิกนักจัดการความรู้ทุกท่านคะ......  ก่อนที่จะเล่าเรื่องอะไรลงไปใน  Blog  นี้  ดิฉันอยากจะบอกความรู้สึกครั้งแรกที่จะได้มาประชุมปฏิบัติการนักจัดการความรู้ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา  ให้สมาชิกทุกท่านทราบว่า  ดิฉันกังวลมาก  เพราะรู้ว่ากิจกรรมที่จะต้องปฏิบัติในกระบวนการของ  KM  นั้นมีกิจกรรมหนึ่งที่ดิฉันไม่ค่อยชอบ  คือ  กิจกรรมเรื่องเล่าเร้าพลัง  เพราะว่าทุกคนจะต้องมีเรื่องมาเล่าเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน  ซึ่งโดยปกตินิสัยส่วนตัวดิฉันไม่ชอบพูดและแสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว  แต่พอถึงวันปฏิบัติกิจกรรมจริงๆก็สนุก   ปฏิบัติได้ในทุกบทบาทของกิจกรรม  แต่ก็ยังไม่ชอบอยู่ดี    แต่พอถึงตอนเย็นของวันที่สามของการอบรมซึ่งเป็นช่วง  "การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านบล็อก"  นี่สิ   วิทยากร  คือ  ท่านอาจารย์ปวีณา  นามสกุลอะไรจำไม่ได้แล้ว  (  ขออภัยนะคะอาจารย์)  เรียกชื่อเล่นๆว่า  ศน.  กุ้ง  ศึกษานิเทศก์กลุ่มงานวัดและประเมินผลการศึกษา    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี  เขต  2 (ไม่ทราบว่าข้อมูลถูกต้องหรือเปล่านะ)   โอ้โห!  อาจารย์ขา  อาจารย์รู้ไหมคะ  อาจารย์เป็นผู้จุดประกายให้ดิฉันและสมาชิกหลายๆคนที่ร่วมขบวนการ KM  กระสันต์อยากจะเข้ามารู้จักเข้ามาใช้เว็บไซด์นี้  กิจกรรมนี้มันโดนใจดิฉันจังเลยค่ะ  จริง ๆนะคะ   ว้าว!   เพราะโดยนิสัยจริงๆ แล้วดิฉันชอบจดบันทึกเรื่องราวต่าง ๆอยู่แล้ว  (จดไปทุกที่จนจำไม่ได้ว่าจดไว้ที่ไหนบ้าง  )  พอดีเลยดิฉันจะได้นำสิ่งที่เป็นประโยชน์ในหลายๆเรื่องมาเล่าผ่าน Blog  ไม่แน่นะว่าในอนาคต  อาจารย์กุ้งคงจะมีคนวัดรอยเท้าแน่ ๆ  ฮิ ฮิ!   บันทึกเล่มนี้อยากจะบอกความรู้สึกจริงๆไว้แค่นี้นะคะ...........ขอบคุณค่ะที่ให้บอกความรู้สึกผ่าน BLog     และขอขอบคุณทีมคณะวิทยากร KM  ทุกท่านที่ตั้งใจถ่ายทอดวิทยายุทธ    มั่นใจได้เลยว่า  ความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้จะต้องไปขยายผลแน่นอนค่ะ  คอยพบกันใหม่ในบันทึกหน้าต่อไปนะคะ      สวัสดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ศน.km4
หมายเลขบันทึก: 109984เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมรู้สึกดีใจ อบอุ่นใจที่ได้อ่านข้อเขียนชิ้นนี้ จะรออ่านความในใจในท่ามกลางความเป็นไปของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในแวดวงการศึกษาของพวกเรานี้ ภูมิใจที่ม่ส่วนในการจุดประกายของแสงเทียนแห่งศรัทธาในวันที่ฟ้าสวยของจังหวัดอุดรธานี อยากเรียกรุ่นของท่านว่า นักKM รุ่นนภาลัย 50 เพื่อจะได้ช่วยกันถักทอสายใยแห่งความฝันร่วมกันพัฒนางานที่เรารักตลอดกาล ขอบคุณนะภูผาเมฆ บาย

                           ด้วยรักและศรัทธา

                             ประเมิน บุญเสนา

                                   สพท.ชย.1

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท