phannuek


คลินิก วิทยฐานะครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตามหลักกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.ได้กำหนดให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ขอรับการประเมินเพื่อมีแลเลื่อนเป็วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ ที่ผ่านการประเมินด้านที่ 1 (ด้านวินัยคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ)และด้านที่ 2 (ด้านคุณภาพการปฏิบัติงาน)แล้ว ผู้ขอรับการประเมินต้องเสนอ รายงานผลการปฏิบัติงานและผลงานทางวิชาการ ให้คณะกรรมการประเมินตรวจต่อไป  ในความเป็นจริงครูและบุคลากรทางการศึกษาส่วนใหญ๋ยังไม่มีความรู้ความเข้าใจ ทักษะในการจัดทำผลงานทางวิชาการ
    มิสเตอร์ แอ่น แอ้น ในฐานะผู้รับผิดชอบ การพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเขตพื้นที่หนองคาย เขต 2 จึงจัดตั้ง "คลินิก วิทยฐานะครูและบุคลากรทางกรศึกษา" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในการจัดทำผลงานทางวิชาการ
    กิจกรรมของคลินิก วิทยฐานะครูและบุคลากรทางการศึกษา
     1.จัดตลาดนัด "ผลงานทางวิชาการ" เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้แลกปลี่ยนเรียนรู้จากเจ้าของผลงานในแต่ลกลุ่มสาระการเยนรู้/สาขาวิชา ครับ
     2. กิจกรรม"วันนัดพบผู้เชียวชาญ" โดยนัดให้ผู้ที่จัดทำผลงานทางวิชาการในแต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้/สาขาวิชา มาพบกับผู้รู้และมีควมเชี่ยวชาญในกลุ่มสาระการเรียนรู้นั้นๆ ตามตารางนัดหมาย อย่างต่อเนื่องจนสามารถจัดทำผลงานทางวิชาการและเสนอผลงานเพื่อรับการประเมินได้  ครับ
     3. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ "การจัดทำผลงานทางวิชาการ" โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน มาให้ความรู้ ในการจัดทำผลงานแก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ขอรับการประเมินเพื่อมีหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ เชี่ยวชาญ หรือ เชี่ยวชาญพิเศษ  เป็นต้น
     ผลที่คาดว่าจะได้จาการดำเนินการจะทำให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสามารถจัดทำผลงานทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครับ
หมายเลขบันทึก: 109943เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 18:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

       สวัสดีครับ มิสเตอร์ แอ่น แอ้น

  อาจจะไม่ค่อยเกี่ยวกับกับวิชาการนะครับเพราะไม่ไช่นักวิชาการ  ก็แวะเข้ามาเยี่ยมว่าสบายดีหรือป่าวบางทีถ้าร่างกายของคนเราได้พักผ่อนบ้าง

ก็จะมีแรงสู้ในวันพรุ่งนี้ร่างกายของคนเราก็มีลิมิทในตัวของมัน  ก็อยากบอกว่าพักผ่อนบ้างนะครับบางทีส่วนที่เคยขาดหายก็อาจกับมาก็ได้นะครับ

         ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับและมีความสุข

                   ด้วยความเคารพ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท