sodiam
นาย สมศักดิ์ เล็ก วัชรธัญญทิพย์

พอเพียง...และ...ยั่งยืน


จำเป็น

รับประทานในสิ่งที่จำเป็น

ชื่อหาและใช้สอยในส่วนที่จำเป็น คือพื้นฐานของ....ความพอเพียงอย่างยั่งยืน......sodiam

หมายเลขบันทึก: 109823เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สวัสดีตอนบ่ายคุณพี่สมศักดิ์มีแฟนเป็นแขกไม่เห็นบอกน่าจะพาไปโชว์ตัวที่ศูนย์ขอนแก่น รร.เทพศิรินทร์หน่อยจะได้รู้จักนึกว่าผู้ใด๋  sodiam  ขอแสดงความยินดีด้วยครับตรวจสอบดูแล้วรู้สึกว่าบล็อก gotoknown  มีสมาชิกศูนย์กระนวนเราเข้ามาใช้บริการกันมากขึ้นแล้วดูๆ แล้วล้วนแต่มือโปร.ทั้งน้าน(ไม่ใช่มือบวม)  ขอเชิญพี่ท่านสมศักดิ์แวะเข้าไปเยี่ยมบล็อกผมด้วยนะครับงงสวัสดีครับ  ด.ต.รังสรรค์   อรชร

 สวัสดีครับ

ก็ขอขอบคุณเพื่อนนักศึกษาที่เขามาเยี่ยมชมและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาศอันใกล้คงได้รับเกียรติเขามาเยี่ยมชมและแลกเปลี่ยนรู้กันอีก

ท่าน SODUIM ไปเอารูปแฟนผมมาตั้งแต่เมื่อไร  อุตส่าห์เก็บไว้ที่อินเดีย  ยังเอาของผมมาได้เนาะ  ( ขอเบอร์โทรให้หน่อยนะ  อยากคุยกับเธอจังเลย )

ก็ต้องขอขอบคุณท่านที่ให้ความสนใจ เด็กๆ ตอนนี้ผมให้เอาไว้ก่อน 08777xxxxx ที่เหลือรอให้แผ่นดินไหวอีก 5 ครั้งค่อยเอา 555..........

เห็นแต่กลุ่มห้วยสายบาตรไม่หลับไม่นอน....กลุ่มพูโล..โอ๊ะ..ภูโน..ก็ไม่นอนเหมือนกันตั๊วนี่.....ตื่นขึ้นมาทำไมครับ..คุณพี่..ตีสาม..ตีสี่..นี่แหม
สวัสดีครับ Sodiam group or Mountain No กระผมก็นึกว่าสาวแขกมาจากที่ไหน ท่านสมศักดิ์ ไม่เห็นแนะนำให้พวกเราได้รู้จักเลยเนาะ..อักกินเก่งตั๊วนี้.ช่วยพาคนสวยมาลงเวลาเรียนด้วยนะครับ ส่วนเบอร์โทรที่แจ้งให้ท่านประธานใว้นั้นโทร.ไม่ติดเลยนะท่านขอใหม่ด้วยนะครับ
ตามมาดูครับ  แฮ่  ตามพี่แอ๋มติดๆ  แขกที่ไหนครับเพิ่งมาตกข่าวครับ  ยังไงก็แจ้งให้ทราบด้วยนะครับ
แขก ตอนนี้ผมพาเธอกลับบ้านไปแล้วครับ เธออยากกินโรตีผมหาให้ไม่ได้ ก็ผมชอบกินแต่ข้าวต้มนี่ดรับ

มีแต่พูดเล่นกันอยู่นะแหละ  อย่าลืม 10 นะคะ

ดูคุณเล็กจริงจังทุกเรื่องเลย....ผ่อนคลายบ้างนะ...

ท่านพี่สมศักดิ์ฯ ตอนกลางคืนหลับนอนพักผ่อนบ้างหรือเปล่า

หรือว่าพักผ่อนแต่ช่วงคืนฝนตก

พักผ่อนบ้าง...เด้อ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท