กิตติกานต์ 41


เลือกรูป ติดรูป

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2548   ในตอนเช้าพี่หน่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพ  ได้นำรูปภาพที่อัดจากร้านถ่ายภาพเป็นขนาดจัมโบ้   ถ่ายที่จังหวัดนครราชสีมางาน "ประปาดื่มได้"   และงานโบลลิ่งการกุศลที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้  มาให้พวกผมทั้ง 3 คนนั่งเลือกภาพ  เพื่อที่จะได้นำไปติดที่บอร์ดประปาสัมพันธ์   โดยที่พี่หน่องเป็นคนพิมพ์ชื่อเรื่องของภาพลงในโปรแกรม corel draw 10 รวมทั้งจัดขนาดตัวอักษรให้เหมาะสมเพื่อติดภาพลงไปจะได้ไม่เกะกะ

       จากนั้นพี่หน่องให้ผมจัดรูปภาพออกมาเป็นหมู่ ๆ   ผมได้หาภาพตอนรับของรางวันและมอบถ้วยรางวัล  ส่วนตุลาและอติกานต์ได้หาภาพตอนพิธีเปิดงาน   จากนั้นจึงนำไปติดที่กระดาษที่พี่หน่องปริ้นออกมาเป็นกระดาษขนาด กว้าง 24 นิ้ว ยาว 30 นิ้ว    รวมทั้งหมด 8 แผ่นด้วยกัน  ผมได้คัดเลือกรูปภาพนำมาติดบอร์ด  ประมาณ 10-15  ใบ  และได้เรียงตามลำดับงานก่อนหลัง บางภาพได้นำรูปผู้ว่าการประปาขึ้นก่อนเพื่อความเหมาะสม   พอติดเสร็จจึงได้นำบอร์ดไปติดตั้งที่บริเวณทางเข้าด้านล่าง

       ในช่วงบ่ายพี่หน่องได้ปริ้นภาพจากพี่รัยเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพอีกคน  ไปถ่ายงายตรวจเยื่ยมการประปาที่นครราชสีมา   และพี่หน่องได้คัดเลือกภาพไว้แล้วจึงนำมาติดลงบนบอร์ดและให้ผมเป็นคนไปติดตั้งที่บริเวณด้านล่างอีกที่หนึ่ง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10912เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2005 08:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท