ชัยฤทธิ์ 32


28 ธันวาคม 2548 สตูดิโอ น้าน นาน...

     วันนี้ผมพบตัวเองที่ สสวท. เวลา 8.45 น วันนี้มีการอัดรายการ การเรียนการสอนวิชา ฟิสิกส์ โดย อาจารย์ราม ซึ่งเป็นนักวิชาการอยู่ที่ สสวท. และ อาจารย์สุวิทย์ จาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย โดยมีนักเรียนจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย มาเป็นผู้เรียน ซึ่งหน้าที่ผมในช่วงเช้านั้น จะมีหน้าที่เป็นผู้ช่วย อาจารย์ดุสิต ครับ โดยผมจะมีหน้าที่ยกป้าย บอกสัญญาณ ให้พูดดังขึ้นครับ พอถ่ายไปได้สักพักนึงผมก็ ได้ ไปช่วยพี่โอ้ตคุมกล้องหนึ่งครับ โดยผมจะทำการ ซูมเข้าไปที่หน้าของนักเรียนที่นั่งฟังเพื่อเก็บอารมณ์และบรรยากาศในห้องครับ ถ่ายเสร็จเทปแรกก็เลยมาถึงเวลา 13.00 น. ครับ

                                               พักกินข้าวครับ

     พอตกตอนบ่ายสองโมงกว่าๆก็ถ่ายต่อเทป 2 ครับ โดยอาจารย์ดุสิตบอกว่าให้พวกที่ช่วงเช้าอยู่ข้างล่างขึ้นไปอยู่ข้างบนบ้างครับ โดยผมมีหน้าที่ควบคุมไฟครับ ซึ่งผมจะทำการเปิดและปิดแค่ที่ตัว Master เท่านั้นครับ ส่วนไฟย่อยอาจารย์ได้ตั้งค่าไว้หมดแล้วครับ ถ่ายเสร็จเทป 2 ก็ 16.30 พอดีครับจึงแยกย้ายกันกลับบ้านครับ 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10905เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2005 23:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท